- Chủ nhà Phong Phú Hà Nam phải nhận quả đắng trong trận khai mạc giả bóng đá nữ VĐQG- Cup Thái Sơn Bắc 2018 khi thúc thủ 0-1 trước Hà Nội.

 

Đá trận khai mạc trên sân nhà vô tình trở thành áp lực đối với Phong Phú Hà Nam. Đội chủ nhà nhập cuộc tâm lý, không cầm được thế trận, chơi rất bị động trước đối thủ già giơ là Hà Nội.

Trong thế trận mất cân bằng ấy, Hà Nội đã có cơ hội ghi bàn ngay hiệp 1, nhưng Nguyễn Thị Muôn lại bỏ lỡ dù dứt điểm trong thế trống trải.

{keywords}
Hà Nội (trắng) gieo sầu cho chủ nhà Hà Nam ngay trận khai mạc giải

Màn giằng co ăn miếng, trả miếng chỉ thật sự hấp dẫn khi hiệp 2 diễn ra, đặc biệt là chủ và khách đều đẩy cao tốc độ trận đấu. Sau khi Hoàng Thị Loan đệm bóng bật xà đội chủ nhà ở phút 48, các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường cũng đáp trả bằng pha bóng tương tự, đưa bóng tìm đến xà ngang của Nguyễn Thị Liễu.

Trong thế trận như vậy, trái đắng của Hà Nam xảy đến ở phút 77: Hải Yến đã bật cao đánh đầu để đưa đoàn quân của ông Đặng Quốc Tuấn vươn lên dẫn trước. Bàn thắng quý như vàng này giúp Hà Nội thêm ổn định tâm lý, hoá giải mọi đường tấn công tìm bàn gỡ của chủ nhà, đẩy đội chủ giải vào bi kịch khi phải nhận trái đắng ngay trong trận khai mạc.

Ở trận đấu còn lại, ĐKVĐ quốc gia TPHCM 1 dễ dàng hạ đàn em TPHCM 2 với tỉ số cách biệt 4 bàn không gỡ.

{keywords}
ĐKVĐ TPHCM I dễ dàng có 3 điểm

 Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6 tại SVĐ Hà Nam. Mùa giải năm nay có sự tham dự của 7 đội gồm Phong Phú Hà Nam, Hà Nội, TNG Thái Nguyên, Than KSVN, Sơn La, TP HCM I và TPHCM II.

Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, chọn 4 đội đứng đầu vào tranh bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, huy chương và 300 triệu đồng tiền thưởng. Đội đứng thứ Nhì được 200 triệu và đứng thứ Ba nhận 100 triệu.
Ngoài ra, trong cơ cấu giải thưởng năm nay, BTC giải đã bổ sung thêm 2 danh mục giải thưởng khi đội xếp nhất lượt đi và lượt về, nhận tiền thưởng 50 triệu đồng/ đội.
Một số hình ảnh ngày khai mạc giải đấu:
{keywords}

 

{keywords}
 

  

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bằng Lăng

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Quang Hải bị “quây”, HLV Văn Sỹ không lo xuống hạng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được quan tâm đặc biệt của các fan Nam Định sau trận đấu trên sân Thiên Trường. Trong khi đó, dù khá buồn sau trận thua trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn giữ được sự lạc quan.

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Duy Mạnh giúp Hà Nội có 3 điểm, Quảng Ninh thua đau Thanh Hóa

Đỗ Duy Mạnh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2018 giúp Hà Nội FC thắng Nam Định 2-0, trong khi FLC Thanh Hóa đè bẹp Than Quảng Ninh 3-1 trong ngày Vũ Minh Tuấn trở lại Cẩm Phả.

Fan nữ Nam Định đội nắng gần 40 độ "săn" Quang Hải

Fan nữ Nam Định đội nắng gần 40 độ "săn" Quang Hải

Hàng trăm CĐV nữ đã đến sân Thiên Trường trước trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội 2 tiếng đồng hồ chỉ để được tận mắt xem các thần tượng Quang Hải, Duy Mạnh.... bằng xương bằng thịt.

Lịch thi đấu vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 9 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

Phan Văn Đức ghi bàn, SLNA tuột chiến thắng trước Quảng Nam

Phan Văn Đức ghi bàn, SLNA tuột chiến thắng trước Quảng Nam

Phan Văn Đức tiếp tục ghi bàn nhưng SLNA chỉ có được 1 điểm trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở trận đấu thuộc vòng 8 Nuti Cafe V-League, chiều 20/5.