- HLV Hữu Thắng tái xuất, trở lại trong vai trò Chủ tịch CLB TPHCM, có trận đấu ra mắt ở vòng 9 Nuti Cafe V-League chiều nay, gặp Than Quảng Ninh. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ cùng thầy Miura "đổi vận" cho đội nhà sau khi Công Vinh rút lui?

Chiều 24/5, Hữu Thắng chính thức đánh dấu sự trở lại, kể từ sau khi rút lui khỏi ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam vào năm ngoái, với cương vị mới: làm Chủ tịch CLB TP.HCM, vai trò "học trò" Công Vinh từng nắm quyền trước khi rút lui cách đây ít ngày. 

Trong bối cảnh CLB TP.HCM đứng trước nguy cơ giải thể, việc nhận vài trò đứng mũi chịu sào của HLV Hữu Thắng thực sự là một thách thức lớn. Tuy nhiên, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho cuộc phiêu lưu mới.

{keywords}
HLV Hữu Thắng và Công Vinh

Đúng 1 ngày sau khi ra mắt, tân chủ tịch Hữu Thắng cùng TPHCM có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

Cả Hữu Thắng và HLV Miura đều là những người làm chuyên môn rất tốt, nhưng như vậy là chưa đủ để ngay lập tức giúp TPHCM chơi thăng hoa, nhất là đang trong thời gian các cầu thủ hoang mang vì nguy cơ giải thể.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 9 V-League

Từng thành công trên băng ghế huấn luyện, nhưng giờ đây trong vai trò một quản lý, Hữu Thắng sẽ làm gì để cùng HLV Miura tìm kiếm những trận thắng ở V-League, là điều mà nhiều người đang chờ đợi.

Công Vinh từng mang đến làm gió mới cho CLB TPHCM, với hình ảnh một quyền Chủ tịch năng động, làm cầu nối đưa người hâm mộ tới sân nhiều hơn, Hữu Thắng vốn là thầy của cựu danh thủ này, lại rất có uy, tình hình đội bóng rồi đây sẽ ngày một tươi mới?

Trận đấu giữ Than Quảng Ninh vs TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h trên sân Cẩm Phả. Cũng trong chiều nay, còn có hai trận đấu khác là SHB Đà Nẵng vs Cần Thơ (17h), Sài Gòn vs Bình Dương (18h).

Video thông tin trước vòng 9 Nuti Cafe V-League (nguồn VPF):

Huy Phong

"Dập" tin giải thể, CLB TP.HCM ra mắt tân Chủ tịch Hữu Thắng

"Dập" tin giải thể, CLB TP.HCM ra mắt tân Chủ tịch Hữu Thắng

Sau khi VietNamNet thông tin CLB TP.HCM ngấp nghé nguy cơ giải thể, đội đồng chủ sân Thống Nhất lập tức "hóa giải" bằng việc... ra mắt tân Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng.

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Đội bóng mà Lê Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch là CLB TPHCM có thể bỏ ngang V-League 2018, giải thể đội bóng trong vòng 1 tháng nữa vì cạn kiệt tài chính.    

Tranh ghế thay bầu Đức, ông Trần Mạnh Hùng tạo bất ngờ phút chót?

Tranh ghế thay bầu Đức, ông Trần Mạnh Hùng tạo bất ngờ phút chót?

Từ chức ghế Phó Chủ tịch HĐQT công ty VPF, ông Trần Mạnh Hùng gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách ứng viên ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính khoá VIII tới.

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Bóng đá Việt Nam tao loạn: Phim hay cứ đợi hồi kết!

Dù đánh giá rất cao việc PCT VPF Trần Mạnh Hùng từ chức sau khi có những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Thế nhưng, nhìn vào câu chuyện từ chức lại càng thấy bóng đá Việt Nam bát nháo hơn...

Ông Trần Mạnh Hùng: “Từ chức tôi cũng đau đớn lắm”

Ông Trần Mạnh Hùng: “Từ chức tôi cũng đau đớn lắm”

Cựu Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng cho biết mình rất buồn và tiếc nuối khi cư xử không chuẩn mực, dẫn đến sự cố khiến ông đành chọn cách từ chức để được thanh thản.