- Thuyền trưởng của Indonesia đã vui - giận bất thường trong cuộc họp báo trước trận đấu với Việt Nam, chiều 2/12.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2016, trực tiếp ĐT Việt Nam

Bắt đầu là khuôn mặt không mấy dễ chịu của cựu HLV trưởng ĐTVN khi đi cùng thủ thành dự bị đội nhà bước vào phòng họp báo. Ông thầy người Áo thậm chí đã đánh mất luôn sự lịch thiệp vốn có của mình khi không đáp lại câu chào của một số phóng viên quen.

{keywords}
HLV Riedl phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi.

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Tuy nhiên, ngay khi bước lên trên bàn họp báo thái đôi không mấy dễ chịu ban đầu của HLV Riedl đã thay đổi hoàn toàn khi gặp lại học trò cũ Hữu Thắng. Ông thầy người Áo đã ôm thuyền trưởng ĐTVN, và cười rất tươi trước ống kính máy ảnh.

Cũng không lâu, sau thái độ vui buồn bất chợt ấy, thuyền trưởng của đội chủ nhà đã đứng phắt dậy và làm bộ bước ra khỏi phòng họp báo với lý do không ai hỏi nữa thì mình sẽ về khách sạn.

Tuy nhiên, thái độ "bất thường" ấy cũng có lý do khi theo tiết lộ của thủ thành dự bị Indonesia cho hay sở dĩ ông thầy của mình giận dữ là bởi người lái xe riêng đưa đến buổi họp báo chậm giờ do...quên chìa khoá xe.

Quay lại với những nhận định trước trận đấu tại buổi họp báo, trái với quyết tâm hạ Việt Nam bằng mọi cách như đã tuyên bố với các phóng viên Indonesia, ông thầy người Áo cho hay "Hôm nay tôi rất vui khi gặp lại Hữu Thắng. Chúng tôi đã gặp nhau ở 2 trận trước đây nên đã khá hiểu nhau rồi.

Chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình khi có mặt ở bán kết. Và đương nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để giành thắng lợi ở trận đấu này.

HLV Riedl cũng giải thích việc đội nhà thường ghi bàn trễ là bởi "đây là điều bình thường trong bóng đá. Hiệp 1 chúng tôi chơi bế tắc thì ở giờ nghỉ tôi sẽ có một vài điều chỉnh để giúp đội có kết quả tốt hơn".

Bài và ảnh: M.A (từ Indonesia)

{keywords}