- Không thể giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch sau trận thua 1-2 trước Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam.

Dù U23 Việt Nam không giành chức vô địch, nhưng khi bước vào phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo vẫn nhận được những tràng vỗ tay khen ngợi của giới truyền thông quốc tế.

Phát biểu tại cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết ông muốn chúc mừng Uzbekistan vì đã giành chức vô địch. Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói về trận đấu: “Các câu thủ của tôi hôm nay đã nỗ lực hết sức, nhưng rất tiếc là chúng tôi không giành chiến thắng.
{keywords}
HLV Park Hang seo gửi lời cảm ơn tới các học trò. Ảnh Phạm Tuân

Các cầu thủ đã cho thấy họ là một đội bóng. Hôm nay trời mưa tuyết quá lớn, chúng tôi chưa bao giờ phải thi đấu trong điều kiện như thế này. Nhưng các cầu thủ của tôi đã hết sức nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ”.

HLV Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam: “Với tư cách là HLV trưởng tôi muỗn xin lỗi người hâm mộ vì không thể đem lại cho họ niềm vui”.

“Tôi mới chỉ có vài tháng chưa đủ để hiểu hết về người Việt Nam. Tôi sẽ cần thêm thời gian. Các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ đủ khả năng để phát triển. Chúng ta có thể thành công ở cấp độ châu lục”, HLV 60 tuổi nhấn mạnh.
{keywords}
HLV Park Hang Seo gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Ảnh Xuân Hoàng

HLV Park Hang Seo cho biết, sau giải đấu này, ông sẽ cùng VFF lên kế hoạch cho những giải đấu sắp tới, đặc biệt là với tuyển Việt Nam.

“Tôi đã trao đổi với với Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Đoàn Nguyên Đức để thống nhất kế hoạch trong năm nay. Đó là AFF Cup vào cuối năm và sắp tới là trận đấu trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi đã thống nhất một số vấn đề và tới đây sẽ bàn bạc thêm”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Cuối cùng, thuyền trưởng người Hàn Quốc nói về những cảm xúc của mình sau khi kết thúc hành trình đầy cảm xúc: “Tôi đã nghĩ về những bàn thắng. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng vào phút cuối các cầu thủ thiếu đi một chút tập trung và đã thua đáng tiếc. 
{keywords}
U23 Việt Nam sẽ tiếp tục hướng tới những giải đấu trong tương lai

Trong vòng 40 ngày vừa qua với các cầu thủ, đây là giây phút đáng tự hào nhất của tôi. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn của tôi tới các cầu thủ cũng như người hâm mộ”.

Trong khi đó, HLV Ravshan Khadayrov của U23 Uzbekistan cho biết: “U23 Uzbekistan xứng đáng với chức vô địch châu lục, nhưng U23 Việt Nam cũng đã chơi rất hay.

Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất cao. Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu. Có thể thấy trận đấu hôm nay thực sự khó khăn. U23 Việt Nam đã chơi rất tốt. Trong cả giải đấu, họ đã cho thấy thứ bóng đá rất đẹp. Như tôi nói, họ chơi phòng ngự phản công rất hay”.
Đ.Nam - Xuân Hoàng (từ Thường Châu, Trung Quốc)