- Kết thúc cúp tứ hùng, thầy trò HLV Park Hang Seo hướng tới Asiad với quyết tâm giành vị trí cao nhất ở bảng D. HLV người Hàn Quốc khẳng định U23 Việt Nam đặt mục tiêu đứng đầu hoặc thứ 2 để có vé đi tiếp.

Video HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn qua mặt Nhật Bản tại Asiad 2018:

 

Tại vòng bảng Asiad 2018, U23 Việt Nam rơi vào bảng D gặp các đối thủ Nepal, Pakistan và Nhật Bản. Đây là bảng đấu được đánh giá dễ thở với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau khi giành cúp vô địch giải U23 quốc tế- Cup Vinaphone 2018, HLV người Hàn Quốc thể hiện sự tự tin rất cao sẽ cùng các học trò đạt thành tích tốt ở Asiad tới.

“Pakistan, Nepal và Nhật Bản đều mạnh. U23 Việt Nam quyết tâm giành vị trí đầu bảng hoặc thứ 2. Tuy nhiên, nếu chúng ta không quyết tâm thi đấu có thể bị loại. Như tôi đã nói, ở Asiad tới, trận nào cũng là chung kết với U23 Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói.

{keywords}
HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu với U23 Uzbekistan. Ảnh: SN

Đánh giá về trận hoà Uzbekistan cũng như cả 3 trận đấu tại Mỹ Đình, thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ: “Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ giúp chúng tôi có kết quả hai trận thắng, một trận hoà tại giải.

U23 Việt Nam làm mọi thứ để nâng cao năng lực chuẩn bị cho Asiad. Giành chức vô địch, tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức”.

HLV Park Hang Seo đặc biệt khen ngợi Phan Văn Đức – cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Việt Nam: “Văn Đức có một giải đấu, hình ảnh chứng minh năng lực ở Trung Quốc. Hôm nay Đức đã ghi bàn. Đó là vị trí rất cần thiết, rất cần cho đội bóng”.

Nói về danh sách U23 Việt Nam được cho là đã chốt lại, HLV Park Hang Seo nói: “ Tôi phải loại 10 người dù 30 người đều xuất sắc. Ở giải này, tôi không tạo cơ hội bình đẳng tuyệt đối nhưng rõ nhất để các cầu thủ được tham gia, qua đó có đánh giá chính xác. Chỉ có Hồng Duy và Trọng Đại chấn thương nên rất tiếc không thể ra sân”.

Quang Hải không chấn thương nghiêm trọng

HLV Park Hang Seo cho biết chấn thương của Quảng Hải được các bác sĩ đội tuyển thông báo là không nặng, chỉ ở phần mềm. Thông tin của HLV người Hàn Quốc đưa ra khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Video bàn thắng U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan: Nguồn VFF


Huy Phong