- Đó là lời khẳng định chắc nịch của HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo trước trận đấu ra quân gặp U23 Pakistan tại Asiad vào lúc 16h ngày 14/8.

Xem HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn:

Nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam, trao đổi với giới truyền thông một ngày trước trận ra quân gặp Pakistan, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tôi biết Pakistan mới trở lại sau lệnh cấm 3 năm của FIFA và đây là giải đầu tiên của họ sau khi hết lệnh cấm.

Chúng tôi đã phân tích được U23 Pakistan khi biết tháng 7 vừa rồi đối thủ này có 3 tuần tập ở Bahrain, HLV của họ là người Brazil mới được bổ nhiệm tháng 4.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu ra quân

Pakistan đá với các CLB ở Bahrain, tôi thấy họ chơi 4-4-2, có vài cầu thủ có tốc độ, chơi chặt chẽ và chơi khá sần sùi, không nhượng bộ. Họ cũng nhắm vào những đường phản công của chúng ta.

Tôi biết họ cũng có 3 cầu thủ trên 23 tuổi đang đá giải hạng 3 Đan Mạch, tôi chưa có điều kiện kiểm chứng những cầu thủ này. Tôi đã cho các cầu thủ xem 2 trận, tôi nghĩ các cầu thủ có thể rút ra những điều mà mình cần phải làm

Tinh thần U23 Việt Nam, ý chí quyết thắng, trạng thái đều đang rất tốt. Đáng tiếc chỗ tập quá xa, nên đi mất 2 tiếng tiêu hao thể lực, rất may có sự hỗ trợ của Samsung mượn điểm tập và hy vọng mọi thứ sẽ ổn.

{keywords}
Cũng như tin tưởng vào các học trò của mình

Lẽ ra chúng ta cần phải tập nhiều vào ngày hôm qua, còn hôm nay thì không vì mai là phải thi đấu rồi nên mặt sân không thành vấn đề. Điều lo lắng là những ngày tới khi chúng ta đi xa tập hay sử dụng sân đang sửa ở đây, cần phải suy nghĩ thêm về điều này”

Về trận đấu tới với U23 Pakistan, ông Park đã khẳng định chắc nịch và cũng không có ý định giấu bài khi cho biết “ngày mai chúng ta sẽ đá 3-4-3 và chơi một trận đấu tích cực”

Với mục tiêu của trận đấu tới lẫn Asiad 2018, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Đó là một chiến thắng. Mỗi trận đấu là một chiến thắng, là một trận chung kết, chúng tôi nỗ lực hết sức và không muốn người dân Việt Nam thất vọng.

Tôi hiểu rõ sự nỗ lực trên sân của các cầu thủ phải mang niềm vui cho người dân Việt Nam. Chúng tôi đang chuẩn bị tất cả để hướng đến những chiến thắng”

M.A (từ Cikarang – Indonesia) 

Cận cảnh buổi tập “kỳ dị” của U23 Việt Nam

Cận cảnh buổi tập “kỳ dị” của U23 Việt Nam

Không thể tập luyện trên sân bóng như kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một buổi tập có thể nói “dị nhất” từ trước đến nay khi quyết định...ra đường nội bộ để duy trì cảm giác bóng...

U23 Việt Nam: “Chới với” vì nước chủ nhà Asiad 18

U23 Việt Nam: “Chới với” vì nước chủ nhà Asiad 18

Chỉ trong một thời gian vài tiếng đồng hồ, nước chủ nhà Asiad đã khiến HLV Park Hang Seo lẫn U23 Việt Nam khốn đốn khi liên tục thay đổi kế hoạch tập luyện so với ban đầu...