- HLV Park Hang Seo nhìn nhận đối thủ tứ kết Asiad 2018, U23 Syria là đội mạnh nhất  U23 Việt Nam từng gặp kể từ đầu giải, trong đó có chiến thắng trước U23 Nhật Bản......

Xem HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn tại đây:

Phát biểu ở buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho hay:  “Tôi khá tiếc Đình Trọng không tham gia trận đấu vừa rồi vì chấn thương, những ngày qua Đình Trọng đã được nghỉ và hôm nay sẽ tập thử đầy đủ giáo án cùng các đồng đội.

Còn về tinh thần, sau những ngày nghỉ chúng ta đã tập lại và mọi thứ đang tốt lên từ bầu không khí, thể lực... so với khi U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U23 Bahrain vào hôm trước.

Rõ ràng trận gặp Bahrain tình trạng thể lực lẫn phong độ của các cầu thủ không được tốt nhất, bầu không khí thì khá trầm lắng. Tôi đã nhận ra vấn đề này và đang tìm mọi cách để phục hồi tốt nhất cho các cầu thủ để chuẩn bị đấu U23 Syria” .

{keywords}
Theo như HLV Park Hang Seo...

Theo tôi biết, U23 Syria họ nói đưa cầu thủ trẻ là không đúng đâu. Bởi họ có 16 cầu thủ vừa thi đấu tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm, nay lại bổ sung thêm 3 cầu thủ trên tuổi và chỉ một cầu thủ mới mà thôi. Với sự bổ sung này trình độ của họ sẽ tăng lên.

Đội Syria, tôi và BHL đã xem một số trận đấu cũng như phân tích băng hình thì thấy thể hình, kỹ thuật tốt. Họ sử dụng những đường chuyền linh hoạt, lối chơi cũng khá đa dạng” HLV Park Hang Seo đánh giá về đối thủ ở trận đấu tứ kết tới đây.

Thuyền trưởng U23 Việt Nam phân tích thêm: “Chúng ta thấy họ chơi như sau: Hai hậu vệ cánh thường xuyên dâng cao, các tiền vệ cánh cũng lên và di chuyển vào giữa để hỗ trợ tiền đạo, các cầu thủ tiền vệ cũng chịu khó di chuyển, và bên cánh cũng thường xuyên có những quả tạt vào trong. 

{keywords}
để U23 Việt Nam có chiến thắng trong trận đấu gặp U23 Syria

Họ bố trí đội hình 4-2-3-1, họ chơi tập trung giữa nhiều nên tìm mọi cách để lấy bóng để triển khai tấn công nhanh,  tất nhiên các đội khác cũng vậy. Đây là đội mạnh nhất U23 Việt Nam từng gặp kể từ khi Asiad bắt đầu”.

Trước những lo lắng về lối chơi và hàng tiền vệ của U23 Việt Nam không quá mạnh mẽ, HLV Park Hang Seo cho biết: “Vắng Hùng Dũng thực sự là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam, Xuân Trường thì tôi nghĩ chơi tốt, Đức Huy cũng có thể gánh vác vị trí này. Chúng ta có khó khăn, nhưng các cầu thủ cũng đã đạt yêu cầu khi tôi đề ra. Chúng ta phải tìm ra phương án, cách giải quyết tốt nhất để giải quyết vấn đề”.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Park Hang Seo chốt lại: “Tôi không có gì lo lắng cho trận đấu ngày mai cả, chỉ có suy nghĩ làm sao để thắng trận mà thôi

Đông Nam Á còn mỗi đội Việt Nam ư? Tôi cảm ơn những gì có ngày hôm nay là nhờ các cầu thủ, đội ngũ trợ lỹ của mình".

Mai Anh (từ Jakarta – Indonesia)

U23 Việt Nam: Đình Trọng trở lại, Xuân Trường đá ở đâu?

U23 Việt Nam: Đình Trọng trở lại, Xuân Trường đá ở đâu?

Nhiều khả năng trung vệ Đình Trọng sẽ trở lại đội hình của U23 Việt Nam đấu U23 Syria ở vòng tứ kết. Với sự trở lại này, thực sự đang khiến HLV Park Hang Seo phải... đắn đo rất nhiều!

Bùi Tiến Dũng: U23 Việt Nam không sợ đá luân lưu với U23 Syria

Bùi Tiến Dũng: U23 Việt Nam không sợ đá luân lưu với U23 Syria

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tuyên bố, U23 Việt Nam không sợ đá luân lưu, cũng như sẵn sàng mọi kế hoạch để vượt qua U23 Syria ở tứ kết Asiad vào ngày 27/8 tới...