Sau kì tích của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo trở thành người hùng đối với bóng đá Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc đã truyền ngọn lửa đam mê đến những học trò của mình và rất nhiều người dân Việt Nam khác.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐT U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích ở sân chơi châu lục. Chính niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc đã thắp lên ngọn lửa cháy bỏng trong các học trò và họ đã cùng nhau biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

{keywords}
HLV Park Hang Seo và ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám Đốc Công ty Samsung Vina bắt tay nhau trong buổi ký kết và công bố chính thức đại diện thương hiệu

Nhiều người rằng, HLV Park Hang Seo là “cỗ máy truyền cảm hứng” là không ngoa. Không chỉ bởi những điều ông đã làm được cho bóng đá Việt Nam và còn bởi chính phẩm chất đáng quý, tính cách quyết liệt và tài năng trong con người ông đã tạo nên nguồn cảm hứng cho cộng đồng.

Chính vì lẽ đó, mới đây Samsung đã bắt tay cùng HLV Park Hang Seo để cùng nhau truyền tải thông điệp tích cực đến người dùng Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Đối với tôi, Samsung không chỉ là một biểu tượng của tiên phong, sáng tạo không ngừng để mang tới những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng mà còn là nguồn cảm hứng “làm điều không thể” bằng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến. Với vai trò mới mẻ, tôi hi vọng sẽ truyền đi cảm hứng mới đến người hâm mộ Việt Nam, đó là tinh thần bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu.”

PV