- Ngày 3/4, trong cuộc làm việc với VFF và Hội đồng HLV quốc gia về những kế hoạch hoạt động của đội tuyển Việt Nam và U23 trong năm 2018, HLV Park Hang Seo đã được giao nhiệm vụ phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup.

Trong năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm của bóng đá Việt Nam là ASIAD và AFF Cup. Nếu như ở sân chơi châu lục ASIAD thầy trò HLV Park Hang Seo không chịu áp lực về chỉ tiêu, thỉ AFF Cup lại có nhiệm vụ rất nặng nề.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam phải vào tới chung kết. Đây là nhiệm vụ không dễ thực hiện được bởi ở bóng đá khu vực, trình độ các đội bóng không còn nhiều chênh lệch. Các đối thủ của tuyển Việt Nam có thể kể đến như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore...

Thực tế, trong hai kỳ AFF Cup liên tiếp gần nhất, đội tuyển Việt Nam đều dừng chân ở bán kết, giành HCĐ. Để vào tới chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo phải có sự chuẩn bị kỹ, cùng việc thi đấu với một chiến thuật khoa học, hợp lý.

{keywords}
HLV Park Hang Seo và các học trò nhận nhiệm vụ nặng nề ở AFF Cup 2018

Hiện tại lễ bốc thăm AFF Cup 2018 vẫn chưa diễn ra, nhưng gần như chắc chắn với việc cùng là hạt giống số 1, tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ không nằm chung bảng. Dù vậy, nhiều khả năng nếu hai đội vào bán kết hoặc chung kết, sẽ gặp nhau. AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 5/11 đến 15/12/2018.

Bên cạnh nhiệm vụ AFF Cup, HLV Park Hang Seo và VFF cũng đã lên kế hoạch về VCK Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1/2019. Đây là giải đấu diễn ra ngay sau giải khu vực nên đội tuyển Việt Nam phải có sự chuẩn bị sớm, tính toán kỹ về điểm rơi, thể lực.

Dự kiến trước khi sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có một vài trận giao hữu chất lượng để cọ xát.

Với đội tuyển Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam + 3 cầu thủ trên 23 tuổi) tập trung vào ngày 23/7 (sau vòng 20 V-League) tại Hà Nội và có khoảng 20 ngày tập luyện. Trong thời gian này, thầy trò ông Park sẽ tham dự một giải giao hữu quốc tế tứ hùng do VFF tổ chức.

Đây là giải đấu Olympic Việt Nam không đặt mục tiêu cụ thể, nhưng sau thành công ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ được kỳ vọng rất lớn.

Đại Nam

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức khẳng định ông sẽ không còn liên quan gì đến công việc của VFF sau khi kết thúc nhiệm kỳ VII. Bầu Đức cũng gửi lời cảm ơn tới những ai đã tin tưởng, giới thiệu ông ứng cử ghế Chủ tịch VFF khóa mới

Bầu Đức bất ngờ được nhắm ghế Chủ tịch VFF

Bầu Đức bất ngờ được nhắm ghế Chủ tịch VFF

Trước khi "chốt sổ" ứng viên, Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức bất ngờ được giới thiệu ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII.

Tuấn Anh xuống tóc, chờ ngày lên bàn mổ

Tuấn Anh xuống tóc, chờ ngày lên bàn mổ

Tiền vệ Tuấn Anh quyết định thay đổi hình ảnh của mình, trong thời gian chờ quyết định có tiến hành phẫu thuật hay không ở Hàn Quốc.

V-League vòng 4: Chuyện trò cưng thầy Park thua lão tướng...

V-League vòng 4: Chuyện trò cưng thầy Park thua lão tướng...

Tại vòng 4 V-League, phần lớn các học trò HLV Park Hang Seo đã không đảm bảo phong độ cũng như thể lực sau khi trở về từ trận Việt Nam hòa Jordan 1-1...

Văn Toàn "khai hỏa", HAGL thắng nghẹt thở Nam Định

Văn Toàn "khai hỏa", HAGL thắng nghẹt thở Nam Định

Sau 2 trận hoà, HAGL đã biết đến mùi chiến thắng khi đánh bại tân binh Nam Định với tỷ số 3-2, trong khuôn khổ vòng 4 Nuiti Cafe V-League 2018.