- HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc sau chiến thắng lịch sử trước U23 Australia, nhưng đó chỉ là câu chuyện của ngày hôm qua.

Sau trận thắng U23 Australia, HLV người Hàn Quốc đã ôm từng học trò, không quên nói lời cảm ơn họ đã chiến đấu hết mình để làm nên chiến thắng. Hình ảnh thầy trò ông Park ăn mừng chiến thắng và ôm nhau thật chặt trong phòng thay đồ khiến người xem phải cảm động.

Tuy nhiên, sau một đêm ngủ vùi để lấy lại sức, HLV Park Hang Seo đã lệnh cho các cầu thủ U23 Việt Nam phải bỏ lại tất cả những lời chúc, những niềm vui sướng, hạnh phúc, để hướng tới trận đấu quan trọng với U23 Syria sắp tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo kéo các cầu thủ xuống mặt đất sau trận thắng lịch sử. Ảnh Tuấn Hữu

Thuyền trưởng người Hàn Quốc đã phải kéo các học trò trở lại mặt đất để tránh cảm giác lâng lâng sau trận thắng gây địa chấn châu lục.

“Giờ là lúc mà chúng ta phải trở lại với công việc một cách nghiêm túc. Trận thắng trước U23 Australia phải quên nhanh để chuẩn bị cho trận gặp U23 Syria”, thầy Park nói.

Trưa nay, U23 Việt Nam đã thu dọn hành lý để lên đường tới Thường Thục (Giang Tô), cách Côn Sơn khoảng 60km. Vào đầu giờ chiều, toàn đội đã có mặt tại khách sạn và sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 20h30 tối nay, theo giờ địa phương. Thông tin từ VFF cho biết buổi tập sẽ diễn ra kín, báo chí chỉ tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên.

Hiện tại tình hình sức khỏe các cầu thủ đều tốt, không có ai bị chấn thương nghiêm trọng. Việc U23 Việt Nam bảo toàn lực lượng sau 2 trận đấu căng thẳng với U23 Hàn Quốc và U23 Australia là điều mà HLV Park Hang Seo rất vui.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 2 ngày tập luyện tại Thường Thục, trước khi bước vào trận quyết chiến với U23 Syria vào 18h30 ngày 17/1, để tranh vé vào tứ kết.

Đ.Nam - Đoàn Huynh (từ Thường Trực, Trung Quốc)