- Thuyền trưởng của Quảng Nam đã cho biết "chuyện thua oan HAGL cũng đã qua, tôi cũng không muốn nhắc lại nữa", đồng thời khẳng định đội nhà thua hơi tiếc trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 12 diễn ra chiều 7/4.

Xem video bàn thắng:

Theo như HLV Hoàng Văn Phúc đội nhà khó có thể giữ được chuỗi trận đấu thành công như ban đầu, khi có những khó khăn nhất định về lực lượng.

"So với các đội bóng khác, chúng tôi eo hẹp về lực lượng hơn rất nhiều. Không những thế, nhiều tuyển thủ sau khi trở về từ đội tuyển đã phải ra sân ngay nên cũng rất khó có được phong độ cao.

Chúng tôi có sự khởi đầu tốt, đó là nỗ lực của toàn đội. Nhưng, với lực lượng hiện có thầy trò chúng tôi cố gắng động viên nhau hoàn thành chỉ tiêu top 6 mà lãnh đạo đề ra, tất nhiên ở vị trí cao hơn khi kết thúc mùa giải là điều rất đáng mừng"

Nói về trận đấu, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết "hôm nay chúng tôi chơi tốt, và tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng lại để thua. Đây là một điều đáng tiếc"

{keywords}
HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng đội nhà Quảng Nam (áo trắng) thua CLB Sài Gòn (áo hồng) là điều đáng tiếc. Ảnh: Gia Khánh

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu HLV của đội chủ nhà là cựu tuyển thủ Đức Thắng khẳng định "Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi xứng đáng có chiến thắng, khi cũng tạo được nhiều cơ hội.

Việc CLB Sài Gòn chơi không tốt ở vài thời điểm chính là vì các cầu thủ tự ti trước Quảng Nam có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn, đồng thời là tuyển thủ của ĐTQG.

Với chúng tôi, mọi thứ đang đi đúng hướng. Việc không thắng 6 trận trước đây cũng là bình thường, khi không phải lúc nào các cầu thủ trẻ cũng giữ được phong độ trong một thời gian dài.

Mọi thứ đang ổn, kể cả khâu ngoại binh khi họ đã hòa nhập với lối chơi chung, với mục tiêu chung của toàn đội nên giai đoạn 2 có lẽ không cần phải thay đổi thêm nhiều về nhân sự.

Có chăng, đợt tới chúng tôi sẽ nhận 2 em cầu thủ trẻ từ lò PVF chuyển giao sang. Còn trường hợp Hoàng Vissai thì lúc này chưa có gì là chính thức"

Quay trở lại với trận đấu, đây là một cuộc đối đầu có chất lượng chuyên môn khá ổn khi cả hai đều chủ động chơi tấn công thay vì phòng ngự tiêu cực để lấy điểm.

Chủ nhà CLB Sài Gòn là những người mở tỉ số trước do công của Patrick, nhưng sau đầu hiệp 2 Nguyễn Trung Đại Dương đã quân bình tỉ số cho Quảng Nam.

Khá nhiều pha hãm thành của cả hai trong hiệp đấu thứ nhì, nhưng rốt cuộc chỉ cầu thủ vào thay người Nguyễn Xuân Dương có bàn thắng ở phút 75 để giúp CLB Sài Gòn có chiến thắng

M.A