- HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh đã không hài lòng với pha vào bóng quyết liệt thừa cần thiết của Tăng Tiến với Duy Mạnh của Hà Nội, khiến cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ.

Dù rất buồn sau trận thua đậm 0-5 nhưng HLV Dương Minh Ninh vẫn nhiệt tình trả lời mọi câu hỏi của báo chí. Trong trận thua của đội bóng phố Núi, điểm nhấn buồn là tình huống vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Duy Mạnh, khiến cầu thủ đội khách phải nhận thẻ đỏ rời sân.

HLV họ Dương nói về pha vào bóng của học trò: “Tăng Tiến sau khi ra khỏi sân tôi đã nói là pha vào bóng đó không cần thiết. HAGL chơi đẹp, không được chơi như vậy. HAGL triển khai lối chơi đẹp, lúc nào cũng muốn như vậy”.

{keywords}
Thẻ đỏ của Tăng Tiến khiến HAGL gặp khó. Ảnh: Nguyễn Hải

Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng HAGL nói: “Đây là trận thua đậm nhất của HAGL. Phải nói là trận đấu rất khó khăn, Hà Nội là đối thủ rất mạnh. Rõ ràng là việc mất người sớm đã ảnh hưởng tới lối chơi của chúng tôi.

Hà Nội là một trong những đội bóng có ngoại binh và nội binh rất tốt. Họ đưa ra đội hình có nhiều cầu thủ kinh nghiệm như Văn Quyết, Thành Lương.

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách này. Một số vị trí chơi chưa đúng sức. Hôm nay Xuân Trường chơi chưa tốt”.

HLV Dương Minh Ninh cho biết thêm HAGL đã chưa có sự chuẩn bị tốt về tâm lý: “Hà Nội FC chơi chặt chẽ, lối chơi tốt. Còn với chúng tôi có lẽ tâm lý các cầu thủ chưa tốt và BHL có một phần trách nhiệm.

Thể lực của các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam về chưa thực sự tốt. Khi đội đang thua thì chúng tôi thay Công Phượng ra để tăng cường một tiền đạo”.

{keywords}
HLV Dương Minh Ninh của HAGL trong phòng họp báo sau trận đấu. Ảnh: Nguyễn Hải

Cuối cùng HLV Dương Minh Ninh tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài: “Trọng tài có những tình huống nhận định chưa tốt. Trọng tài là người cầm cân nảy mực, phải đưa ra những quyết định chính xác nhất. Việc khán giả phản ứng với trọng tài là bình thường”.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cũng đã lên tiếng về tình huống vào bóng của Tăng Tiến khiến Duy Mạnh chấn thương.

“Rất tiếc HAGL lại có đá như thế. Chấn thương của Xuân Mạnh sẽ được kiểm tra, trong khi Đình Trọng bị đau cơ đùi”, ông Nghiêm nói.

Đánh giá về trận đấu, HLV họ Chu nói rằng ông không nghĩ Hà Nội lại thắng đậm như vậy, tuy nhiên đây là chiến thắng xứng đáng của cả đội.

HLV Chu Đình Nghiêm chia xẻ thêm về phong độ của các cầu thủ, đặc biệt là tuyển thủ U23 Việt Nam: “Quang Hải vẫn chưa đạt phong độ tốt, Văn Hậu từ U23 Việt Nam về chấn thương chưa thể chơi tốt. Áp lực Quang Hải rất lớn. Thời gian tới từng thời điểm Quang Hải sẽ đá chính. Tôi cố gắng luân chuyển cho các cầu thủ U23 Việt Nam để họ cân bằng lại”.

Video tổng hợp bàn thắng Hà Nội 5-0 HAGL (nguồn VPF, VTV):

{keywords}
 

Nguyễn Hải

Thua đậm Khánh Hòa, HLV FLC Thanh Hóa bị sa thải

Thua đậm Khánh Hòa, HLV FLC Thanh Hóa bị sa thải

Ngay sau trận thua 1-3 của FLC Thanh Hoá trước Khánh Hoà ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018, HLV trưởng Marian Mihail bị BLĐ đội bóng xứ Thanh sa thải.  

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vẫn thua đau Khánh Hòa

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vẫn thua đau Khánh Hòa

Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng không đủ giúp FLC Thanh Hóa tránh khỏi thất bại 1-3 trên sân của Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa, ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League chiều 5/4.

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Pha vào bóng rợn người của Tăng Tiến với Đỗ Duy Mạnh

Tăng Tiến của HAGL có pha vào đạp thẳng vào ống đồng của Duy Mạnh rất nguy hiểm, trọng tài chính Trương Hồng Vũ lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của cầu thủ đội khách.

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Xem tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới HAGL

Chỉ 3 phút sau khi vào sân và ngay trong lần chạm bóng thứ 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng cho riêng mình, với pha đặt lòng tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 5-0 cho Hà Nội FC.