- Tiền đạo Công Phượng quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình trong trận HAGL tiếp Cần Thơ, vòng 19 Nuti Cafe V-League chiều nay, 14/7.

Ở vòng vừa qua, trong trận tiếp Khánh Hoà trên sân nhà, Công Phượng đã có hành động không đẹp với người đồng đội cũ là thủ thành Tuấn Mạnh, khiến anh nhận bao chỉ trích. Tiền đạo CLB HAGL nổi đoá khi cho rằng thủ môn đội khách cố tình ăn vạ.

Không kiểm soát được mình, Công Phượng đã để lại hình ảnh xấu xí, và anh cũng đã phải lên tiếng xin lỗi ngay sau đó. Sau khi bị mất điểm trong mắt người hâm mộ, Công Phượng sẽ có cơ hội sửa sai ở trận đấu chiều nay. 

{keywords}
Công Phượng vẫn chưa thể trở thành cầu thủ lớn

Một màn trình diễn khởi sắc, và sẽ là rất tuyệt vời nếu như Công Phượng ghi bàn vào lưới Cần Thơ. Hơn lúc nào hết, tiền đạo người Nghệ An cần cho thấy sự trưởng thành của mình sau mỗi cú vấp ngã.

Trở lại trận đấu, HAGL được đánh giá cao hơn đối thủ, lại có lợi thế sân nhà. Trong khi đó, Cần Thơ sau sự khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay đang tụt sâu xuống đáy BXH. Họ chỉ hơn đội đứng cuối bảng là TPHCM 2 điểm.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 19 V-League

Đây sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc với HLV Đinh Hồng Vinh khi ông có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở HAGL. Dẫn dắt Cần Thơ đối đầu đội bóng cũ, HLV Hồng Vinh hiểu rằng tình cảm sẽ phải gác sang một bên bởi nếu thua đội bóng miền Tây sẽ lâm nguy.

Cũng ở vòng 18 Nuti Cafe V-League chiều 14/7 còn diễn ra các cặp đấu Khánh Hoà – Sài Gòn, Hải Phòng – Bình Dương, TPHCM – SHB Đà Nẵng. 

{keywords}
BXH V-League sau vòng 18

Video màn trình diễn thất vọng của Công Phượng ở trận thua Khánh Hoà: 

Huy Phong