- Đội bóng phố Núi quyết định giữ bí mật thông tin buổi tập chiều 14/5 – một ngày trước trận tứ kết lượt về cúp quốc gia – Sư tử trắng 2018, với Hà Nội tại Hàng Đẫy.

Chiều 14/5, CLB HAGL có buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về cúp quốc gia, gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy lúc 19h ngày 15/5.

Buổi tập của đội bóng phố Núi diễn ra ở sân tập của trung tâm bóng đá trẻ ACB, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Tuy nhiên, khi rất đông báo chí tới sân tập để tác nghiệp thì bất ngờ nhận được thông báo từ phía HAGL: "Đội sẽ tập kín hoàn toàn, các phóng viên không được phép quay phim, chụp ảnh".

{keywords}
Các phóng viên không được phép tiếp cận với buổi tập của HAGL. Ảnh S.N

Thường thì các đội khi tập kín thường tạo điều kiện cho phóng viên được tác nghiệp 15 phút đầu, nhưng HAGL đã tập kín tuyệt đối.

Nhưng khó hiểu ở chỗ là đội bóng phố Núi đóng kín cửa luyện công, nói không với báo chí, nhưng lại live trực tiếp (truyền hình trực tiếp) trên trang facebook của CLB.

HLV Dương Minh Ninh muốn cho các học trò có sự tập trung cao nhất cho trận tứ kết lượt về cúp quốc gia. Ở trận lượt đi, HAGL đã hoà Hà Nội 2-2. Gặp lại đối thủ trên sân Hàng Đẫy tối 15/5, HAGL bị bất lợi sân khách nhưng họ cũng có lợi thế nhất định.

{keywords}
HAGL tập kín hoàn toàn nhưng lại phát trực tiếp trên trang facebook

Theo đó, trong ngày 14/5, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra hàng loạt án phạt dành cho CLB Hà Nội. Ngoài HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận, còn có trụ cột Thành Lương bị treo giò 3 trận, Đại Đồng 2 trận...

Dẫu vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn HAGL về mặt lực lượng. Cũng trên sân Hàng Đẫy tại V-League mùa này, Hà Nội thằng đánh bại HAGL với tỷ số đậm 5-0.

Video trận cầu căng thẳng giữa HAGL vs Hà Nội ở lượt đi Cúp quốc gia:

Đại Nam

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

Trên trang cá nhân, bầu Thuỵ đã bất ngờ lên tiếng về câu chuyện trọng tài, cũng như ám chỉ các vua sân cỏ Việt Nam… ngán bầu Đức.  

Trọng tài không sai, trận HAGL vs Hà Nội đối mặt nhiều án

Trọng tài không sai, trận HAGL vs Hà Nội đối mặt nhiều án

Theo nhận định ban đầu của Ban trọng tài VFF, trọng tài Ngô Duy Lân về cơ bàn đã hoàn thành nhiệm vụ, không mắc sai sót lớn nào trong trận tứ kết lượt đi cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội.

Bầu Đức nhắn tin “đuổi” ngoại binh trận HAGL vs Hà Nội

Bầu Đức nhắn tin “đuổi” ngoại binh trận HAGL vs Hà Nội

Tiền đạo Rimario là nguồn cơn của rất nhiều pha nổi nóng trên sân của hai đội HAGL và Hà Nội. Bầu Đức ngồi trên khán đài đã nhắn tin yêu cầu BHL đội nhà thay cầu thủ này ra ngay trong trận đấu.

Sự cố sân Pleiku: Sẽ ra sao nếu "nội chiến" U23 Việt Nam thế này?

Sự cố sân Pleiku: Sẽ ra sao nếu "nội chiến" U23 Việt Nam thế này?

Một góc nhìn khác từ "nội chiến" U23 Việt Nam, giữa HAGL hòa Hà Nội 2-2, ở lượt đi tứ kết Cúp QG tại Pleiku mà sẽ có không ít án phạt...