- Dù phải làm khách tại Hàng Đẫy và từng thất bại 0-5 tại đây, nhưng lần này HAGL rất tự tin đòi món nợ, giành vé vào bán kết Cúp quốc gia- Sư tử trắng 2018.

Trước trận tứ kết lượt về cúp quốc gia, Hà Nội chịu tổn thất lớn khi nhận 5 án phạt từ Ban kỷ luật. Ngoài việc HLV Chu Đình Nghiêm bị đình chỉ nhiệm vụ 4 trận, các cầu thủ quan trọng như Thành Lương, Đại Đồng cũng phải làm khán giả.

Rõ ràng là đội chủ nhà không còn giữ ưu thế vượt trội về mặt lực lượng so với trận lượt đi. Tuy nhiên, với những gì đang có trong tay, dàn cầu thủ chất lượng như Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Quyết… đủ sức tiếp HAGL, thậm chí vẫn được đánh giá ở cửa trên đối thủ.

{keywords}
HAGL quyết thể hiện bộ mặt khác so với trận thua 0-5 ở V-League

Nhưng HAGL đang cho thấy sự tự tin rất cao sau khi hoà 2-2 ở trận lượt đi. Đội bóng phố Núi tập kín, ủ mưu sẵn sàng cho trận đại chiến tại Hàng Đẫy. Với những gì đã thể hiện ở trận đấu trên sân Pleiku tuần trước, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh chắc chắn sẽ không dễ bị vỡ trận như trận thua 0-5 ở V-League.

Ở buổi tập chiều 14/5, HLV Dương Minh Ninh chú trọng nhiều vào khâu phòng ngự và khả năng dứt điểm của các học trò. Ở trận đấu tối nay, nhiều khả năng ngoại binh Rimario sẽ phải ngồi dự bị. Đây là cầu thủ liên tục có những hành động nổi nóng ở trận lượt đi, khiến bầu Đức phải nhắn tin yêu cầu BHL đội HAGL rút ngay ra khỏi sân.

{keywords}
Buổi tập rộn tiếng cười của HAGL chiều 14/5

Không có Rimario, Công Phượng có nhiều đất diễn, Văn Toàn cũng trở lại vị trí quen thuộc của mình, sau khi phải nhường cho đàn em Minh Vương.

HAGL chuẩn bị kỹ về mọi mặt, đặc biệt là việc rút ra những bài học quý giá sau trận thua 0-5 hồi đầu mùa giải. Nếu chơi tốt như trận lượt đi, cùng việc tận dụng bất lợi nhân sự của Hà Nội, đội bóng của bầu Đức hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả tốt.

{keywords}
Lịch thi đấu lượt về tứ kết cúp quốc gia 2018

Video trận HAGL 2-2 Hà Nội:

Huy Phong

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng vòng tứ kết Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018, với những cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính.

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Sự cố ở sân Pleiku nhường chỗ cho câu chuyện các trọng tài Việt “bỗng dưng muốn né” trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia, Hà Nội vs HAGL. Bầu Đức chính là lý do, vì sao?

Giải futsal HDBank VĐQG 2018: Quyết liệt ngay từ đầu

Giải futsal HDBank VĐQG 2018: Quyết liệt ngay từ đầu

Chiều 14/5, tại cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) đã diễn ra lễ khai mạc giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2018, do HDBank, Đài TNVN và LĐBĐ Việt Nam phối hợp tổ chức...

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

Trên trang cá nhân, bầu Thuỵ đã bất ngờ lên tiếng về câu chuyện trọng tài, cũng như ám chỉ các vua sân cỏ Việt Nam… ngán bầu Đức.