- Tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà tại vòng 15 Nuti Cafe V-League 2018, HAGL vắng nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự, đòi hòi phải lấy công bù thủ. Và một lần nữa Công Phượng được giao nhiệm vụ ghi bàn.

Đấu Sài Gòn FC, hàng phòng ngự HAGL trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi vắng Tăng Tiến và Văn Hạnh. Hai cầu thủ này đều đang dính án phạt nguội của Ban kỷ luật VFF vì đá xấu.

Khó khăn thêm chất chồng với đội bóng phố núi khi trung vệ người Hàn Quốc Kim Jinseo những vòng đấu vừa qua liên tục mắc sai lầm. Được biết, để gia cố cho hàng phòng ngự, bầu Đức đã bật đèn xanh cho HAGL thay Kim Jinseo bằng một ngoại binh khác chất lượng hơn.

{keywords}
Công Phượng có đủ sức giúp HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn?

Tính đến hết vòng 14 V-League, HAGL hiện đang là 1 trong 3 đội bóng để thua nhiều nhất ở V-League với 24 bàn. Tiếp Sài Gòn trên sân nhà, đội bóng phố Núi buộc phải tin tưởng vào hàng công của mình sẽ giải toả áp lực cho hàng thủ.

Công Phượng vẫn luôn là niềm hy vọng lớn nhất của HAGL. Trong những trận đấu vừa qua, phong độ của tiền đạo xứ Nghệ không thực sự ổn định, nhưng anh vẫn có những bàn thắng quan trọng.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng 15 V-League

Trước Sài Gòn đang rất hưng phấn khi bất ngờ đánh bại Hà Nội FC ở vòng trước, Công Phượng trở thành họng su ngs được các cầu thủ HAGL trao cho nhiều cơ hội nhất để hi vọng “nổ súng”.

Ba trận còn lại ở vòng 15 Nuti Cafe V-League chiều nay: Quảng Nam tiếp Hải Phòng, FLC Thanh Hoá và Than Quảng Ninh có cơ hội giành 3 điểm khi tiếp Bình Dương và Khánh Hoà trên sân nhà.

Video thông tin trước vòng 15 Nuti Cafe V-League 2018:

Huy Phong