- Sau khi thắng dễ U20 Honduras, toàn đội U20 Pháp không về khách sạn mà ở lại xem U20 Việt Nam đấu U20 New Zealand. Họ nói gì về các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong ngày ra mắt U20 thế giới?

U20 Pháp đã khẳng định sức mạnh trận ra quân gặp U20 Honduras, với chiến thắng dễ dàng 3-0. Với sự vượt trội về trình độ, so với 3 đội còn lại bảng E, 1 suất vé đi tiếp xem như mặc định sẵn cho thầy trò HLV Ludovic Batelli.

{keywords}
HLV Batelli bất ngờ sau khi xem màn ra mắt của U20 Việt Nam

Đánh giá về trận thắng U20 Honduras, vị thuyền trưởng U20 Pháp bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, nhưng hơi tiếc nuối vì tỷ số đã có thể cao hơn: “Tôi hoàn toàn hài lòng với trận đấu này, với màn trình diễn này, nhưng vẫn còn chút tiếc nuối khi mà ở những phút cuối trận, lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Dẫu sao thì đây cũng là sự khởi đầu suôn sẻ cho một giải đấu.

Nhìn chung, 23 phút cuối trận chúng tôi đã chơi tốt nhất. Tôi đã hình dung được cần phải chơi như thế nào, và bộ khung chính của đội bóng”.

Dù được xem vào nhóm ứng cử viên nặng ký cho cúp vô địch giải U20 thế giới năm nay, nhưng ông Batelli luôn dành cho đối thủ sự tôn trọng, trong đó có U20 Việt Nam.

Sau trận thắng ngày ra quân, HLV Batelli cùng các học trò đã không về khách sạn nghỉ ngơi, mà ở lại xem trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 New Zealand. Sự thận trọng của ông Batelli không thừa, bởi trong trận đấu này, U20 Việt Nam đã mang tới rất nhiều bất ngờ. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi áp đảo đối phương, tạo ra rất nhiều cơ hội, chỉ tiếc là không ghi được bàn thắng.

{keywords}
Nếu có bàn thắng, U20 Việt Nam còn gây ấn tượng mạnh nữa!

Sau khi theo dõi trọn vẹn 90 phút trận đấu của U20 Việt Nam, HLV Batelli đánh giá: “Chúng tôi xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu để lên phương án chuẩn bị cho trận đấu tới. Thực sự tôi rất bất ngờ về cách chơi và tinh thần thi đấu của U20 Việt Nam. Họ rõ ràng là đội bóng không dễ bị bắt nạt ở giải đấu này”.

Rất có thể đây chỉ là lời khen xã giao bởi xét trên mọi mặt, U20 Việt Nam không thể đọ được với U20 Pháp. Tuy nhiên, HLV Ludovic Batelli và các học trò chắc chắn sẽ không chủ quan khi đối đầu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào ngày 25/5 tới.

Chúng tôi sẽ giữ bản sắc của đội bóng, với thành phần chính các cầu thủ đã chơi trên sân, nhưng một số vị trí có thể được thay đổi, tuy nhiên sẽ không có biến động quá lớn về nhân sự”, vị thuyền trưởng này cho hay.

Đ.N – Lương Ca (từ Cheonan)

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Lịch thi đấu VCK U20 Thế giới 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 nhanh và chính xác nhất.

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Bảng xếp hạng U20 World Cup 2017

Vietnamnet cập nhật liên tục tin tức, lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK U20 World Cup 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 - 11/6/2017.