- Ông chủ đội bóng phố Núi cùng những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... đã được tỉnh uỷ UBND Gia Lai khen thưởng sau khi có những đóng góp lớn vào chiến công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Bầu Đức và 6 cầu thủ mà ông chủ đội bóng phố Núi coi như con trai gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang là những người được Tỉnh uỷ, UBND Gia Lai trao tặng bằng khen cùng số tiền là 20 triệu đồng.

Đây là phần thưởng khá xứng đáng cho các cầu thủ U23 thuộc biên chế của đội bóng phố Núi. Và đặc biệt, cũng là dịp để vinh danh, cảm ơn bầu Đức sau nhiều đóng góp cho bóng đá tỉnh Gia Lai suốt nhiều năm qua.

{keywords}
Với nhiều đóng góp cho U23 Việt Nam, bầu Đức cùng các cầu thủ HAGL đã được tỉnh nhà tặng bằng khen


Sau khi nhận thưởng, các cầu thủ HAGL đã ngay lập tức trở về đại bản doanh Hàm Rồng hội quân cùng các đồng đội cũng vừa trở về từ giải BTV Cup với vị trí khá khiêm tốn.

Đây là thành tích rõ ràng không tương xứng với những tham vọng của bầu Đức trong 2 mùa giải tới. Tuy nhiên, cũng có lý do khá dễ hiểu khi tại BTV Cup, HAGL chỉ sử dụng phần lớn cầu thủ dự bị cũng như tuyển ngoại binh cho mùa bóng tới đây.

M.A