- Hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của HAGL đã bị cấm thi đấu 3 trận, phải nộp 15 triệu đồng tiền phạt vì có hành vi đánh nguội ngoại binh Rosa Tardin Douglas bên phía Quảng Nam tại vòng 13 Nuti Cafe V-League 2018.

Quyết định kỷ luật được Ban kỷ luật VFF đưa ra sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam tại vòng 13 V-League hôm 13/6.

Tình huống phạm lỗi của Văn Hạnh diễn ra ở phút 93. Sau một pha tranh chấp trên không, Rosa Tardin Douglas mất thăng bằng, ngã xuống. Văn Hạnh từ phía sau đã đá vào đầu Douglas.

Xem video Văn Hạnh đánh nguội đối phương:

Văn hạnh bị kỷ luật

Pha đánh nguội của cầu thủ HAGL khá kín nên trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng không phát hiện ra, nên đã không rút thẻ đuổi cầu thủ này. Tuy nhiên, hậu vệ HAGL cuối cùng cũng không thoát án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Đây là án phạt nặng thứ hai dành cho một cầu thủ HAGL vì hành vi bạo lực trong mùa giải 2018. Trước đó, Nguyễn Tăng Tiến cũng bị cấm thi đấu 5 trận, nộp 25 triệu đồng tiền phạt vì phạm lỗi nguy hiểm với Đỗ Duy Mạnh ở lượt đi.

Đ.N

Hà Nội vô địch tuyệt đối lượt đi, bầu Hiển thưởng hơn tỷ đồng

Hà Nội vô địch tuyệt đối lượt đi, bầu Hiển thưởng hơn tỷ đồng

Mãn nhãn với trận thắng thuyết phục 4-1 của trước Than Quảng Ninh, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng cho Hà Nội FC, trong đúng ngày sinh nhật 12 năm của đội bóng Thủ đô.

Tuyệt phẩm volley hạ Đặng Văn Lâm giúp SLNA thắng giải hạn

Tuyệt phẩm volley hạ Đặng Văn Lâm giúp SLNA thắng giải hạn

Pha bắt volley đẹp mắt của Ngô Xuân Toàn mang về chiến thắng quan trọng 1-0 cho SLNA trước Hải Phòng, ở vòng 13 Nuti Cafe V-League, chiều 13/6.