- Thay vì tổ chức vào tháng 9 như dự kiến, đại hội VFF khoá VIII được dời sang tháng 10 để ứng viên duy nhất cho ghế Chủ tịch VFF hoàn thiện hồ sơ.

Chia sẻ với VietNamNet trước đó, một lãnh đạo VFF cho hay đại hội VFF có thể được tổ chức vào tháng 9, ngay sau khi Asiad kết thúc. Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi mọi sự chuẩn bị đã hoàn tất nhưng VFF lại có một vấn đề phát sinh.
{keywords}
Đại hội VFF khoá VIII nhiều lần hoãn tổ chức

Đó là trường hợp của ứng viên duy nhất cho ghế Chủ tịch VFF là Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải vẫn đang chờ hoàn thiện hồ sơ. Sau khi Thứ trưởng Lê Khánh Hải hoàn tất hồ sơ, VFF mới gửi hồ sơ lên Bộ Nội vụ duyệt thông qua việc tổ chức đại hội. Như vậy, khả năng sớm nhất, đại hội VFF khóa 8 được tổ chức vào tháng 10 tới.

Liên quan đến việc Bộ VH, TT&DL giới thiệu Thứ trưởng Lê Khánh Hải, chia sẻ với VietNamNet trước đó, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH, TT&DL Nguyễn Thái Bình cho biết: "Sau nghị quyết của ban cán sự đảng bộ, Bộ làm đầy đủ các thủ tục theo quy định giới thiệu lãnh đạo Bộ tham gia vào tổ chức xã hội nghề nghiệp VFF".

Đ.Nam