Cựu trung vệ tuyển Anh và Man City Joleon Lescott tình cảm selfie, ký tặng và chơi bóng cùng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của làng trẻ SOS vào sáng nay.

Sau khi đến Hà Nội, Joleon Lescott- cựu trung vệ tuyển Anh và Man City- lập tức bước vào hành trình bận rộn. Trước khi cùng ngôi sao U23 Việt Nam Quang Hải nâng 2 chiếc cúp ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh vào chiều 15-9, Joleon Lescott đã có chuyến giao lưu đầy ý nghĩa với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại làng trẻ SOS.

 

{keywords}
Joleon Lescott thân thiện với những trẻ em của làng SOS

Sự xuất hiện của cựu trung vệ Man "xanh" và 2 chiếc cúp danh giá đã làm hàng trăm trẻ em của làng trẻ SOS bất ngờ, háo hức rồi mãn nguyện vì tận mắt chiêm ngưỡng những biểu tượng niềm tin chiến thắng. Không chỉ vậy, Joleon Lescott còn vô cùng thân thiện, thoải mái ký tặng, chụp ảnh lưu niệm cùng với những cậu bé đặc biệt mê bóng đá.

Bề ngoài xù xì, khó gần nhưng thực chất Joleon Lescott rất thân thiện. Bởi thế, khi cùng những cầu thủ nhí tham dự khóa học Young Leader do Man City và SHB phối hợp tổ chức tham gia trận cầu mini, cựu trung vệ tuyển Anh cực kỳ vui vẻ, vưa chơi bóng vừa đùa nghịch để tạo hưng phấn.

Sau đó, cựu sao Man City này còn cùng khách mời và các em nhỏ của làng trẻ SOS đã cùng nhau thả những ngôi sao nguyện ước với mong muốn niềm tin và ước mơ sẽ được chắp cánh để bay cao, bay xa.

Chiều nay, Joleon Lescott và Quang Hải cùng nâng 2 chiếc cúp danh giá và giao lưu với các fan bóng đá tại trụ sở SHB. Đây là điểm nhấn của chương trình "Đón cúp ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh- Niềm tin chiến thắng".

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

HK