- Hoà cùng niềm hạnh phục ngập tràn của hàng triệu trái tim người hâm mộ, các tuyển thủ, cựu tuyển quốc gia Việt Nam như Công Vinh, Thanh Trung, Quế Ngọc Hải... đã gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngay sau trận thắng của U23 Việt Nam, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng hình các cầu thủ U23 Việt Nam với lời khen ngợi đàn em, gọi màn trình diễn của các học trò HLV Park Hang Seo là “xuất sắc”. Công Vinh viết trên trang cá nhân: “Thắng rồi… xuất sắc Việt Nam ơi”.

{keywords}
Chia sẻ của cựu tiền đạo Công Vinh trên trang cá nhân

"Quả bóng vàng Việt Nam 2017" Đinh Thanh Trung chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam, đồng thời cho biết anh cảm thấy "đau tim" sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cùng loạt luân lưu cân não.

Tiền vệ thuộc biên chế  FLC Thanh Hóa - Ngô Hoàng Thịnh cũng chúc mừng đàn em, và gọi chiến công của U23 Việt Nam là câu chuyện cổ tích: “Tuyệt vời… câu chuyện của cổ tích Việt Nam. Chúc mừng tất cả đã chiến đấu vì màu cờ sắc áo…”.

{keywords}
Trang cá nhân của thủ thành Đặng Văn Lâm


Trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc: “Tuyệt vời các em à, tự hào về U23 Việt Nam”. Ngọc Hải vừa tổ chức lễ cưới, rất nhiều đàn em của anh đang khoác áo U23 Việt Nam đã không thể về dự.

Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng dành những lời chúc cho U23 Việt Nam với một dòng trạng thái tiếng Nga trên Instagram cá nhân.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch hội đồng quản trị VPF cũng chia sẻ niềm vui thắng lợi với các cầu thủ U23 Việt Nam bằng hai từ “cô thương”.

{keywords}
Chiến thắng xứng đáng cho đội bóng áo đỏ. Ảnh Tuấn Hữu

Còn người trong cuộc tiền vệ Quang Hải nói: “Cảm xúc vui mừng không thể diễn ra được. Nó rất khác những niềm vui trước. Nhưng tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ còn những trận đấu tiếp theo nữa, sẽ ấn tượng hơn nữa.

HLV Park Hang Seo đã truyền cho các cầu thủ tinh thần cao ngất. Hôm nay khi đội hết quyền thay người, HLV Park có nói tất cả phải thi đấu như những chiến binh. Chúng tôi đã làm được. Chúng tôi muốn gửi niềm vui này tới CĐV quê nhà, những người luôn động viên sát cánh cùng đội tuyển”.

Đ.N