- Trước trận đại chiến trên sân Vinh giữa SLNA và HAGL, dàn sao đội bóng phố Núi gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… đã có nhiều món quà đặc biệt dành cho đàn anh Quế Ngọc Hải.

Ngay khi tới Vinh, các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã kéo nhau đến một shop đồ sơ sinh để mua những món quà ý nghĩa như bỉm, sữa, quần áo và đồ chơi gửi tặng con gái đầu lòng của Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải đã rất bất ngờ trước những món quà của các đàn em thân thiết. Trung vệ của SLNA gửi lời cảm ơn: “Gia đình Sunny cảm ơn các chú nhiều nhé! Sunny gửi lời chúc các chú may mắn và thành công ở giải Asiad sắp tới nhé!”.

{keywords}
4 cầu thủ HAGL tặng quà rất ý nghĩa cho Quế Ngọc Hải, và mong đàn anh đá nhẹ chân

Đáp lại, các cầu thủ HAGL muốn Quế Ngọc Hải đá “nhẹ chân” trong trận đấu chiều nay trên sân Vinh, nhưng bị đàn anh “dằn mặt” ngay: “Không có chuyện đó, đã vào sân là phải chiến đấu hết mình”.

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL chiều nay rất đáng chờ đợi, khi nhiều khả năng có tới 10 cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên Olympic Việt Nam tập trung đợt này. Phía HAGL sở hữu 8 cầu thủ, còn SLNA góp mặt với 2 cái tên quen thuộc là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Kể từ khi tham dự sân chơi V-League, lứa Công Phượng chưa ghi nổi một bàn thắng nào khi tới làm khách trên sân Vinh. Trong khi đó, SLNA đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải năm nay với 7 trận thắng liên tiếp để có mặt trong tốp 4.

Đại Nam

Lịch thi đấu vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018

Lịch thi đấu vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018

VietNamNet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nuti Cafe V-League mùa giải 2018 nhanh và chính xác nhất.

HLV Park Hang Seo: "Văn Lâm chưa chắc suất, Tiến Dũng cứ yên tâm"

HLV Park Hang Seo: "Văn Lâm chưa chắc suất, Tiến Dũng cứ yên tâm"

HLV Park Hang Seo khẳng định cơ hội của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm ở Asiad 2018 là như nhau, vì thế các cầu thủ này cần phải nỗ lực hết sức giành lấy cơ hội cho mình.