- Những ngôi sao hàng đầu của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh trực tiếp bán vé mùa giải 2018 cho người hâm mộ, giúp bầu Đức thu gần 1 tỷ tiền vé chỉ trong 2 ngày.

Xác định sức hút của các cầu thủ U23 Việt Nam là rất lớn, ngay trước khi V-League khởi tranh, CLB HAGL đã bán vé cho người hâm mộ. Điều đặc biệt là CĐV có thể mua vé cả mùa, được “khuyến mại” thêm sữa hay được giao lưu với các thần tượng.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, đây không phải là lần đầu tiên HAGL bán vé cả mùa giải (13 trận), nhưng năm nay người mua đông hơn bởi hiệu ứng của U23 Việt Nam.

{keywords}
Xuân Trường trực tiếp bán vé, giao lưu với người hâm mộ

Ông Tấn Anh cho biết thêm, đội bóng phố Núi đã tổ chức cho các cầu thủ ở đội một ra sân trực tiếp bán vé và giao lưu như một sự tri ân đặc biệt đến các CĐV trung thành của HAGL suốt thời gian qua. Vì lẽ đó, HAGL cũng đã quyết định để dành số áo 12 cho người hâm mộ, như cầu thủ thứ 12 của đội bóng phố Núi.

Được biết, chỉ trong 2 ngày mở bán, và người trực tiếp bán vé là những Xuân Trường, Công Phượng, HAGL đã thu về gần 1 tỷ đồng.

Vé cả mùa giải của HAGL có hai loại: vé khán đài A: 1 triệu đồng/13 trận và vé khán đài B: 500.000 đồng/13 trận. Đến thời điểm này, BTC sân Pleiku đã bán được hơn 1.000 vé.

Chắc chắn những ngày tới số vé còn cao hơn nhiều khi các CĐV bắt đầu quan tâm tới trận khai mạc mùa giải. Đó là trận HAGL tiếp B.Bình Dương trên sân nhà vào ngày 10/3 tới.

{keywords}
Sân Pleiku trước nguy cơ bị vỡ

BTC sân cũng khuyến cáo các CĐV nên mua vé sớm bởi khi V-League khởi tranh, việc mua vé trong những trận cầu đinh là rất khó, người hâm mộ có thể sẽ phải mua vé chợ đen với giá đắt đỏ.

HAGL là một trong những đội bóng làm thương hiệu rất tốt, và ít nhiều thu được tiền bán vé ở V-League. Tất nhiên, số tiền bán vé chẳng thấm tháp vào đâu so với những gì bầu Đức đầu tư cho bóng đá, nhưng mô hình của đội bóng phố Núi đang được nhiều đội ở V-League thèm muốn.

Song song với việc bán vé sớm cho người hâm mộ, BTC sân Pleiku cũng lên phương án cho tình huống “vỡ sân” ngay ở trận ra quân vài ngày tới. Trước đó, chỉ là trận giao hữu trên sân khách với đội hạng Nhất Bình Phước, HAGL cũng đã thu hút hơn 1 vạn tới sân cổ vũ. Chắc chắn khi những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu trên sân nhà mùa này, sân Pleiku sẽ rơi vào tình trạng quá tải.

Video CLB HAGL tập luyện chuẩn bị cho V-League 2018:

Huy Phong