- Mỗi khi đối đầu với các đàn em U20 Việt Nam trong buổi tập đối kháng, Công Phượng đều gặp khó khăn, thậm chí bị đè ngã sấp.

Sau buổi tập thể lực chiều qua, sáng nay (5/7), đội tuyển U22 Việt Nam bước vào tập chiến thuật. HLV Hữu Thắng đưa ra những bài tập khác nhau, với yêu cầu các học trò phải có sự di chuyển linh hoạt, phối hợp1 chạm.

{keywords}

Ở bài tập đối kháng, HLV Hữu Thắng đã khéo léo xếp các cầu thủ U20 Việt Nam ở một đội, còn đội còn lại là những đàn anh U22 như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh.

{keywords}

Với sự cạnh tranh được đẩy lên cao, các cầu thủ U20 Việt Nam đã thể hiện hết khả năng của mình trong buổi tập này. Mỗi khi có bóng, những cầu thủ giàu tốc độ và kỹ thuật như Công Phượng cũng phải chịu thua Quang Hải, Văn Hậu.

{keywords}

Có nhiều tình huống tiền đạo CLB HAGL đã bị đè người ngã sấp xuống sân. Tất nhiên, đó đều là những pha tranh chấp đúng luật của đàn em.

{keywords}

Phát biểu trên báo chí, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá 10 cầu thủ U20 Việt Nam trên tuyển U22 lần này đều đủ khả năng tranh chấp vị trí chính thức để dự SEA Games 29. Những lời động viên này có lẽ đang tiếp thêm rất nhiều sức mạnh với những Tiến Dụng, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh...

{keywords}

Trong buổi tập sáng nay, Văn Toàn đã trở lại, trong khi Tuấn Tài cùng Lâm Ti Phông vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ. Dù trời nắng lên tới 34 độ C, nhưng buổi tập kéo dài gần 2 giờ đồng hồ mới kết thúc.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}

Bài và ảnh: S.N