- Vào lúc này, đội bóng của bầu Hiển chiến thắng đã không còn là điều gì ngạc nhiên nữa. Và cũng vì phong độ, màn thể hiện xuất sắc của CLB Hà Nội đang làm thầy Park “đau đầu” khi nhiều tính toán rất có thể phải thay đổi...

Khi CLB Hà Nội “lên đỉnh” bằng lứa U23

Với phong độ rất cao của mình trong suốt chặng đường dài từ cuối mùa giải 2017 đến lúc này, việc CLB Hà Nội bất bại lên tới 19 trận đấu và mới nhất là chiến thắng trước Quảng Nam không phải điều bất ngờ.

Thế nhưng, đáng nói trong chiến thắng mới nhất của đội bóng Thủ đô đã chính thức đánh dấu sự trở lại của Quang Hải khi là người ghi bàn duy nhất, để giúp đội nhà ẵm trọn 3 điểm ở sân Tam Kỳ.

{keywords}
CLB Hà Nội đang bay rất cao với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam

Không chỉ trở lại và cũng như ghi được 4 bàn thắng kể từ đầu mùa giải với cá nhân Quang Hải, những gì mà CLB Hà Nội trải qua suốt hành trình đã qua cũng có đóng góp của rất đông cầu thủ U23 đứng trong đội hình mà đội bóng Thủ đô đang sở hữu.

Văn Kiên, Duy Mạnh chính là những người đã chơi đủ 12 trận đấu của đội nhà, ít hơn với Quang Hải (11 trận),  Văn Hậu, Đức Huy (9 trận), chưa nói đến Thành Chung, Như Tuấn, Trương Văn Thái Quý, Hồ Minh Dĩ... cũng đã hưởng bầu không khí V-League.

Không chỉ có vậy, trong số 32 bàn thắng được ghi ở mùa này những cầu thủ trong nhóm tuổi dự Asiad đang khoác áo đội bóng Thủ đô cũng đã đóng góp 12 pha lập công để có thể khẳng định rằng CLB Hà Nội đang trên đỉnh với sự đóng góp lớn từ lứa cầu thủ trẻ này.

Và cơn đau đầu của HLV Park Hang Seo

Với 12/19 cầu thủ đã được đăng ký ở trận đấu mới nhất với CLB Quảng Nam nằm trong độ tuổi U23 cũng như đã chơi tốt suốt thời gian qua thực sự đang khiến HLV Park Hang Seo... khó nghĩ cho lần tập trung tới đây chuẩn bị cho Asiad 29.

Thực sự đây là cơn đau đầu không hề dễ chịu cho thầy Park khi đón nhận sự trở lại, hoặc duy trì phong độ tốt từ lứa cầu thủ trẻ U23 sẽ làm nòng cốt ở Asiad, hay AFF Cup, Asian Cup tới như dự tính ban đầu với VFF cách đây chưa lâu. 

{keywords}
Cùng với nhóm cầu thủ HAGL, sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu cho đợt tập trung tới chuẩn bị Asiad

HLV Park Hang Seo khó có thể chối bỏ những đóng góp của lứa U23 tại CLB Hà Nội, cùng lúc những tuyển thủ nằm trong độ tuổi tại CLB HAGL cũng đang thể hiện tốt hơn cả trông đợi, sau nhiều mùa giải vất vả tại V-League

Chưa kể nhóm cầu thủ nòng cốt này, HLV Park Hang Seo cũng sẽ khó nghĩ khi trên hàng công Quang Hải, Công Phượng, rồi Hà Đức Chinh đang chơi nổi bật bên cạnh đó là những nhân tố từng được nhắm tới như Tiến Linh hay Minh Vương để sự lựa chọn ai đá chính cũng không đơn giản.

Được mùa các cầu thủ trẻ chơi tốt rõ ràng là điều may mắn cho HLV Park Hang Seo cũng như cho bóng đá nước nhà với nhiều mục tiêu lớn trong năm nay và đầu năm tới. Nhưng cũng là cơn đau đầu với thuyền trưởng người Hàn khi chọn ai, bỏ ai không phải đơn giản.

Nhưng dù sao, quân đông và tinh cũng hơn là không có. Và tới đây, thầy Park tha hồ mà “phiêu” với đám trẻ nhà bầu Hiển, bầu Đức cũng như từ các đội bóng khác ở V-League hay hạng Nhất...

Xem Quang Hải lập công giúp CLB Hà Nội xây chắc ngôi đầu:

M.A

HLV Miura 7 trận chưa biết thắng, Hải Phòng hạ đẹp Thanh Hóa

HLV Miura 7 trận chưa biết thắng, Hải Phòng hạ đẹp Thanh Hóa

CLB TP.HCM của HLV Miura trải qua trận thứ 7 không biết thắng khi hòa 1-1 trên sân Cần Thơ, trong khi SHB Đà Nẵng và Hải Phòng cùng có được 3 điểm dễ dàng ở vòng 12 Nuti Cafe V-League, chiều 8/6.

V-League mùa World Cup: Nỗi lo cá độ, dàn xếp tỷ số...

V-League mùa World Cup: Nỗi lo cá độ, dàn xếp tỷ số...

Mới đây VPF đã có thông báo về việc một số trận đấu ở giải hạng Nhất nằm trong tầm ngắm tiêu cực. Và điều này khiến V-League không khỏi lo lắng, nhất là khi World Cup đang về...

Cựu sếp VFF làm Chủ tịch Sài Gòn FC

Cựu sếp VFF làm Chủ tịch Sài Gòn FC

Sau khi nghỉ công việc ở VFF, nguyên Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi bất ngờ thay ông Trần Tiến Đại ở vị trí chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Ồn ào World Cup và giấc mơ của bầu Đức

Ồn ào World Cup và giấc mơ của bầu Đức

Rất có thể bầu Đức sẽ không có nhiều thời gian để thưởng thức World Cup như nhiều người hâm mộ khác, bởi còn bận rộn thực hiện giấc mơ cho bóng đá nước nhà...