Chiều tối 30/1 Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gặp mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam là thành viên các CLB bóng đá trên địa bàn Hà Nội như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý...

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, ông Nguyễn Đức Chung- Chủ tịch UBND TP. Hà Nội chúc mừng những thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có các cầu thủ thành viên các CLB bóng đá trên địa bàn TP Hà Nội.

Ông khẳng định, các cầu thủ đã mang lại niềm tin, đáp ứng sự mong đợi của người dân cả nước và Thủ đô. Thành công chung của đội tuyển U23 lần này có sự đóng góp của CLB Hà Nội khi đã đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển U23.

Tại buổi gặp mặt, HLV Park Hang Seo cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt và sự giúp đỡ của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, các lãnh đạo Thành phố, các bộ ngành, CLB bóng đá Hà Nội thời gian qua.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đội chỉ đoạt Huy chương Bạc của giải U23 châu Á. Ông cũng khẳng định, để có được kết quả này là nhờ được sự cổ vũ, tình yêu thương của tất cả mọi người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng đã dành cho đội tuyển.

 {keywords}

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Ngô Văn Quý cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam

“Tôi xin cam kết, với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi sẽ cố gắng đào tạo, huấn luyện các cầu thủ để họ có thể nỗ lực hết sức, không phụ lòng với tình yêu của dân Hà Nội và cả nước dành cho chúng tôi”, ông Park Hang Seo nói.

Thay mặt các cầu thủ, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cảm ơn UBND TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, cùng toàn thể lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã giúp đỡ các vận động viên có điều kiện tập luyện từ khi còn nhỏ cho đến nay.

Để ghi nhận những thành tích đạt được của đội tuyển U23 Việt Nam, Chủ tịch UBND  TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký quyết định khen thưởng đột xuất và thưởng tiền cho CLB bóng đá Hà Nội và vận động viên của Hà Nội tham gia giải theo quy định.

{keywords}

Theo đó, mỗi vận động viên của đội tuyển U23 Việt Nam được thưởng 20 triệu đồng. Các vận động viên của Hà Nội tham gia đội tuyển được thưởng 50 triệu đồng, đồng thời, theo quy định của thành phố, các cầu thủ này được Chủ tịch TP thưởng thêm 17,5 triệu đồng.

Cũng tại cuộc gặp mặt, Đại diện CLB Golf Ciputra đã đến tham dự buổi lễ và trực tiếp trao tặng đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng.

Thúy Ngà