- Bức xúc với trận thua của đội nhà, nhiều CĐV quá khích của Nam Định đã nhảy xuống sân đuổi đánh trọng tài và cả các phóng viên đang tác nghiệp.

Tiếp SLNA trên sân nhà, Nam Định đã để thua trước 3 bàn, sau đó gỡ lại 2-3. Trọng tài cho trận đấu bù giờ 5 phút, và ngay sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, CĐV Nam Định đã la ó, chửi bới, ném vật thể lạ xuống sân để phản đối trọng tài.

Thậm chí có CĐV quá khích đã nhảy xuống sân hành hung trọng tài tài chính Trần Đình Thịnh và các trợ lý, trước sự bất lực của lực lượng an ninh. 

Được biết, trong tối qua, hai phóng viên tác nghiệp trên sân cũng bị CĐV Nam Định đánh. Lực lượng chức năng kêu gọi CĐV bình tĩnh thế nhưng những tiếng chửi bới, lăng mạ tiếp tục được vang lên trên khán đài SVĐ Thiên Trường. Quá sợ hãi và lo sợ, các cầu thủ SLNA đã phải vào giữa sân ngồi trong sự bảo vệ của lực lượng chức năng, trong khi tổ trọng tài cũng được bảo vệ.

Sau trận, CĐV quá khích Nam Định "quây" kín các cửa ra vào sân Thiên Trường. Sau khoảng gần 1 tiếng, lực lượng an ninh mới hộ tống đội khách SLNA rời sân. 

Một số hình ảnh CĐV Nam Định làm loạn trên sân Thiên Trường (Ảnh Minh Hoàng):

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Video CĐV Nam Định xuống sân hành hung trọng tài, phóng viên:

Đ.Nam