- Hầu hết các đội bóng V-League đều đã hội quân trở lại, tập luyện chờ mùa giải mới, với trận đấu sớm nhất là Siêu cúp diễn ra vào cuối tuần này trên sân Hàng Đẫy.

CLB SLNA cũng chọn ngày mùng 4 Tết tập khai xuân. Chiều qua, đội bóng xứ Nghệ hội quân đông đủ để chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia gặp Quảng Nam vào ngày 24/2. Các cầu thủ đều rất hồ hởi, háo hức chờ đợi ngày khai màn mùa giải mới. Nếu giành Siêu cúp, đội bóng xứ Nghệ sẽ nhận giải thưởng 300 triệu.

{keywords}

{keywords}

Cầu thủ SLNA nhận lì xì đầu năm

Trong bối cảnh thành tích ở V-League các năm gần đây không tốt, Siêu cúp sẽ là món quà rất có ý nghĩa SLNA dành tặng các CĐV bóng đá xứ Nghệ.

Lịch sử Siêu cúp, chỉ B. Bình Dương ngang bằng số lần đoạt cúp với SLNA (4 lần), điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Nghệ nếu giành chiến thắng trên sân Hàng Đẫy thứ Bảy tới, họ sẽ trở thành đội sở hữu nhiều Siêu cúp nhất.

{keywords}

HLV Minh Phương bật rượu khai xuân

{keywords}

Đội bóng sông Hàn chọn ngày mùng 4 Tết "xông đất". Các cầu thủ đều được nhận lì xì từ lãnh đạo CLB

Tại Đà Nẵng, HLV Nguyễn Minh Phương đã bật rượu khai xuân vào ngày mùng 4 Tết. Sau đó, cựu tuyển thủ Việt Nam cùng các thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo đội bóng cũng đã đi chúc Tết, lì xì các cầu thủ.

Tân binh của V-League 2018, CLB Nam Định cũng bước vào tập luyện từ mùng 4 Tết. Trở lại V-League sau 7 năm, Nam Định có sự đầu tư khá mạnh tay, trở thành ẩn số của mùa giải năm nay.

{keywords}
CLB Nam Định trở lại V-League sau 7 năm

Tại phố Núi, các cầu thủ HAGL cũng có buổi tập đầu tiên sau đợt nghỉ Tết. Văn Thanh, Công Phượng và các đồng đội chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của V-League, sau thành công cùng U23 Việt Nam.

Ngoài những đội bóng trên, một số đội còn lại như B.Bình Dương, TP.HCM...chọn ngày khai xuân vào mùng 6 Tết để lấy may. Các cầu thủ đều thể hiện sự chuyên nghiệp, quên nhanh không khí Tết để bước vào tập luyện.

Đ.Nam