- Chương trình tư vấn dinh dưỡng cho 14 đội bóng ở V-League được nhà tài trợ chính của giải đấu là NutiFood tổ chức, bắt đầu khởi đầu từ đội bóng của HLV Miura.

Giải thích lý do về việc tư vấn dinh dưỡng cho các đội bóng ở V-League, ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT NutiFood cho hay “chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng đặc trị mang tính khoa học của mình cho các cầu thủ trẻ thông qua các khóa huấn luyện tại các CLB, giúp các cầu thủ biết cách ăn uống để nâng cao thể lực khi tập luyện và thi đấu”

Đại diện cho đội bóng được thí điểm đầu tiên, HLV Miura đánh giá cao hoạt đồng này cũng như khẳng định dinh dưỡng cũng như chế độ ăn uống khoa học sẽ là nền tảng để phát triển bóng đá.

{keywords}
Phi Sơn chăm chú đọc tài liệu

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho biết thêm “Trong ba yếu tố bao gồm tập luyện, nghỉ ngơi và dinh dưỡng thì dinh dưỡng là một trong những phần quan trọng nhất. Nếu tập luyện tốt mà dinh dưỡng sai thì sẽ hủy hoại, ảnh hưởng đến hai yếu tố còn lại”

Đây là hoạt động của nhà tài trợ chính NutiCafé V-League dành cho các đội bóng tham dự Giải vô địch quốc gia 2018. Sau CLB TPHCM, đơn vị tài trợ chính của V-League tổ chức lần lượt cho 13 đội bóng còn lại.

M.A