- Chàng thủ môn điển trai của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, bởi một cuộc lấn sân đầy bất ngờ: sải bước trên sàn diễn thời trang tại VIFW Xuân/Hè 2018...

Xem Bùi Tiến Dũng làm vedette trên sàn diễn thời trang:

1. Bùi Tiến Dũng làm người mẫu, không chỉ vậy anh còn xuất hiện ở vị trí vedette trong đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018. Nói thế để thấy, người hùng của U23 Việt Nam rất oai, bởi không phải ai cũng có thể một lần chạm đến vai trò ấy.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng hãy cứ sải bước tiến tới!

Sự xuất hiện của Dũng tạo nên một sự thích thú nói chung, nhưng cũng gây ý kiến trái chiều, đặc biệt những ai quan tâm đến bóng đá và chỉ muốn thấy chàng hot boy này toàn tâm toàn ý cho trái bóng tròn. Chưa kể, tình cảnh của Bùi Tiến Dũng ở FLC Thanh Hóa lúc này, phải ngồi ghế dự bị...

Nói cách khác, từ sau khi cùng các đồng đội U23 Việt Nam gây tiếng vang lịch sử tại VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa một lần "sáng rực" lại như thế. Dù đó là tình cảnh chung của những người hùng, những học trò cưng của HLV Park Hang Seo từ lúc rời Thường Châu trở về, nhưng Tiến Dũng vẫn cứ được "điểm danh" nhiều hơn cả.

Đó là bởi, Dũng nhận sự yêu mến tăng lên theo cấp số nhân, nhiều hơn bất cứ đồng đội nào, với lượng người "theo dõi" trên trang cá nhân lớn chưa từng có dành cho một tuyển thủ Việt Nam! (gần 2,8 triệu).

Thế nên, đã có những quan điểm cho rằng, điều quan trọng nhất với Dũng vào lúc này là chuyên tâm vào bóng đá, lo tập luyện phấn đấu kiếm suất đá chính, để bay lượn khẳng định trước cầu môn, thay vì khoác lên bộ cánh đẹp và bước đi có phần thiếu tự tin...

{keywords}
Bùi Tiến Dũng bên cạnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong một sự kiện

2. Nhưng, chúng ta hãy công bằng với Bùi Tiến Dũng, và đừng vô tình hay cố ý bắt người gác đền sinh năm 1997 này gánh thêm những áp lực.

Dũng đúng hiện thời ghế dự bị của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, đó chẳng phải vì anh sa sút, mà đơn giản mọi thứ... vốn vậy, như cả mùa trước anh chàng sắm vai trò số 3, sau đàn anh Thanh Thắng, Bửu Ngọc.

Giải U23 châu Á đã một bước đưa Tiến Dũng bay cao và ai cũng phải nhìn nhận rằng, để biến sự "xuất thần" ấy thành tài sản lâu dài, anh cần thời gian để thực hiện.

Vậy, hãy cho Bùi Tiến Dũng thời gian, nhịp thở và cả sự thoải mái để anh làm điều đó. Đừng nghĩ và cũng đừng đòi hỏi hay bắt Dũng để đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người, anh phải kham khổ và chỉ nhất nhất quanh trái bóng tròn.

Hãy cứ để Bùi Tiến Dũng làm điều mình muốn, mình thích, lựa chọn những gì mà anh cho là tốt nhất. Không ai khác, chính Dũng là người chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình. Anh đã từng vượt khó, làm tất cả để đến được với bóng đá thì không dễ gì quăng quật đi ước mơ của mình.

{keywords}
Cuộc sống là những lựa chọn và Bùi Tiến Dũng đã lựa chọn gắn với trái bóng tròn...

3. Với việc có người làm đại diện, những Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... hướng đến sự chuyên nghiệp, đó là điều đáng mừng. Việc thủ môn U23 Việt Nam xuất hiện làm vedette ở show trình diễn thời trang tối qua, chính là "giá trị hình ảnh" Bùi Tiến Dũng có được, nhờ bóng đá và vẻ điển trai của mình.

Trên thế giới, Messi và Ronaldo chính là 2 siêu sao sân cỏ nắm bản quyền hình ảnh giàu có hơn cả, và nó là vấn đề chính trong thương thảo hợp đồng với Barca, Real Madrid bên cạnh chuyện lương bổng.

Kiếm tiền siêu lợi hại từ giá trị hình ảnh của mình, bận rộn với các hợp đồng quảng cáo, di chuyển,... Messi, Ronaldo vẫn chơi hay không ai đuổi kịp, chia nhau vị trí nhất nhì suốt bao năm qua.

Thế nên, đừng lo Bùi Tiến Dũng của chúng ta mải diễn thời trang, hay đi dự sự kiện, chụp hình ảnh,... mà đánh mất mình trên sân cỏ. Hai điều này là tách biệt và nó không phải là lý do để cầu thủ sa sút.

Còn nếu theo thời gian chàng thủ thành U23 Việt Nam không bay cao như kỳ vọng, nổi bật ở bên ngoài sân cỏ hơn, thì đó là bởi anh lựa chọn thế, và thực lực cũng chỉ có thế!

Anh Thư

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Phiêu lưu với thầy cũ, Công Vinh cố kiên nhẫn?

Sau 6 lượt trận, đội bóng mà Công Vinh giữ vai trò quyền chủ tịch vẫn đang nằm ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng với tất cả các màn trình diễn đã qua của CLB TPHCM lại rất...nhạt nhoà.

Mourinho: MU không giành FA Cup, tôi sẽ bị giết mất!

Mourinho: MU không giành FA Cup, tôi sẽ bị giết mất!

Mourinho cho rằng ông sẽ "bị giết" bởi những cơn mưa chỉ trích, nếu như không cùng MU đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 19/5 tới đây tại sân Wembley.

MU sắp xong Alex Sandro, Real ra chiêu lấy Salah

MU sắp xong Alex Sandro, Real ra chiêu lấy Salah

MU sắp thực hiện xong vụ chuyển nhượng Alex Sandro. Real Madrid đưa đề nghị mới lấy Salah. Chelsea và Arsenal cùng tranh thủ môn Jan Oblak.

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

HLV Park Hang Seo: “U19 Việt Nam chỉ mạnh về tinh thần, chưa thể bằng U23”

Theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.