- Năm Mậu Tuất được dự báo sẽ khó khăn cho tiền vệ ngôi sao của U23 Việt Nam khi bị sao Thái Bạch chiếu. Tuy nhiên, lá số tử vi cũng cho thấy Quang Hải sẽ vượt qua tất cả, thậm chí sự nghiệp còn thăng tiến hơn trong năm nay...

Sao Thái Bạch chiếu...

Chiếu theo tuổi của Quang Hải, năm nay nhằm năm Mậu Tuất, tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ dính sao chiếu mệnh Thái Bạch, không thể không lo lắng, khi quan niệm dân gian có câu “Thái Bạch quét sạch cửa nhà”.

Năm nay, chủ nhân gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, công việc thường gặp trở ngại, tình cảm cũng có những bất hòa, tiền bạc hao hụt. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, nhưng đổi lại Quang Hải lại mang mạng Thủy nên trong xui rủi cũng có  những điều may mắn.

{keywords}
Năm Mậu Tuất, Quang Hải bị sao Thái Bạch chiếu

Hạn gặp Thiên tinh, dễ sinh tranh chấp hoặc có chuyện phải dính líu đến pháp luật, nhẹ hơn thì cũng bị... phạt vi phạm giao thông. Về Tứ Trụ, Quý Anh gặp Thiên hư, Địa hòa, công việc học hành thường khó khăn, trắc trở nhưng cuộc sống vẫn có phần thăng tiến, gia đình sung túc, tài lộc dồi dào.

Vận niên của năm Mậu Tuất và năm sinh của Quang Hải là “long ngộ vân – rồng gặp mây” thực sự là rất tốt, để rất có thể năm nay tiền vệ của CLB có cơ hội chơi bóng ở nước ngoài, hoặc ít nhất bay cao cùng với tuyển Việt Nam lẫn CLB Hà Nội

Đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay can Mậu thuộc Dương, ngũ hành hợp Hỏa, trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá.

Thế nên người mang mạng Thủy, gặp năm Hỏa có phần bất lợi nhưng là tiền kiết hậu hung, đặc biệt cần phải lưu ý giữa năm khi Hoả vượng, thời điểm này nên tránh mọi phiền phức, càng phải đề phòng khi vận thời không tốt, ngũ hành không thuận

Nhưng cũng đừng lo cho Quang Hải

Như đã nói, năm nay không phải quá vượng cho Quang Hải, nhưng không đến nỗi quá xấu khi Phúc tinh, Văn tinh hội tụ với Hóa lộc, Tham, Vũ hội rất có lợi cho công việc. Thậm chí là thăng tiến nhanh, khi có sự trợ giúp của người bên cạnh. 

{keywords}
phương diện tình cảm cũng có chút ảnh hưởng

Tử vi có Tam hợp Thiếu dương, Phúc đức, Tử phù và Thiên mã hội, Quang Hải đang được nhiều người giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng tương lai. Bên cạnh những sao tốt, cũng có Quả tú, Đà la, Tuế phá, Thiên la, Quan phủ... là những Phá Bại tinh lôi kéo vào chuyện rắc rối, thị phi.

Hội chiếu có Long đức, Thanh long, Thiên khôi, Thiếu âm... là những Quý tinh giúp Quang Hải có nhiều cơ hội tiến thân, thỏa điều mong ước. Bên cạnh cũng có Quan phủ ngộ Đường phù, cùng Tuế, Đà, Kỵ nhưng được Triệt hóa giải.

Cung Mệnh có Phúc đức, Thiên đức, công việc học hành được nhiều tốt đẹp, mọi sự như ý, gặp Hung hóa Kiết. Nên giữ tâm ý ngay chính, cố gắng làm lành lánh dữ và nếu biết làm thêm việc thiện, cuộc sống càng tốt đẹp nhiều hơn. 

{keywords}
nhưng sau tất cả, Quang Hải sẽ vượt qua

Đối với phương diện tình cảm, năm nay cũng được dự báo không dễ dàng cho tiền vệ của CLB Hà Nội khi lá số tử vi có Hồng loan, Đào hoa, Thiên hỉ... rất nhiều Tình tinh, Hỷ tinh chiếu, lưu chiếu nhưng cũng không quá lo khi bị Tuần, Triệt hóa giải để mọi chuyện vượt qua được nhanh chóng.

Nhìn chung, nam sinh năm 1997 năm nay sao Thái Bạch chiếu khá xấu, nhưng với vận mạng tử vi khá tốt và có cả quý nhân phù trợ nên mọi điều không lành đối với tiền vệ ngôi sao của U23 Việt Nam sẽ sớm được hoá giải.

Và chính những điều như thế, người hâm mộ bóng đá có thể hy vọng năm nay Quang Hải và các đồng đội khác ở U23 Việt Nam sẽ làm nên chuyện lớn tại Asiad vào giữa năm...

Trên đây chỉ là quẻ bói vui mà Thể thao VietNamNet “bốc” cho Quang Hải mà thôi, hy vọng một năm đầy may mắn sẽ đến với tiền vệ này và gia đình, cũng như may mắn cho bóng đá Việt Nam ở năm Mậu Tuất. 

Dự Ca