- Vòng 1/8 Champions League châu Âu khởi tranh vào rạng sáng 21 và 22/2 với những trận cầu "đinh" như Chelsea vs Barca, Sevilla vs MU sẽ được tường thuật trên trang Thể thao VietNamNet kèm link xem trực tiếp.

Khi mà nhà đài tại Việt Nam vẫn nói "không" với việc trực tiếp những trận cầu nảy lửa tại cup C1 vì vướng vấn đề bản quyền thì người hâm mộ vẫn có thể xem live miễn phí trên mạng Internet.

{keywords}
Khán giả Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi các trận đấu ở Champions League

Trước đó, trong các lượt trận vòng bảng, trang web Uefa.com đã phát livestream tất cả các trận đấu hấp dẫn nhất.

Tuy nhiên, đến vòng knock-out gay cấn, đơn vị giữ bản quyền KJSM đã "khóa sóng" trên trang chủ của liên đoàn bóng đá châu Âu.

Khán giả trên khắp lãnh thổ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo dõi diễn biến trực tiếp của các màn thư hùng nảy lửa tại cúp châu Âu, nhưng VietNamNet sẽ gỡ rối cho người hâm mộ.

Theo đó, ngoài việc tường thuật diễn biến chi tiết hai trận cầu đỉnh cao sắp tới giữa Chelsea vs Barca, Sevilla vs MU, VietNamNet còn dẫn link xem trực tiếp với chất lượng tốt nhất để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

Độc giả chỉ cần click vào link là có thể theo dõi trận đấu trên mobile, iPad, laptop hoặc máy tính để bàn.

Dĩ nhiên, xem trên mạng internet sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ đường truyền cũng như số lượng người xem trong cùng một thời điểm.

* T.A