- Sau trận ra quân thất vọng hòa Mông Cổ, U23 Thái Lan đã tìm được niềm vui chiến thắng khi dễ dàng đánh bại U23 Malaysia 3 bàn không gỡ trên sân Supachalasai.

Đoàn quân HLV Worawoot Srimaka đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích khi để U23 Mông Cổ cầm chân 1-1 trong trận ra quân ở bảng H. Chính vì thế, U23 Thái Lan rất quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tiếp Malaysia.

{keywords}
U23 Thái Lan vùi dập U23 Malaysia 3-0

Sẵn lợi thế sân nhà và đội hình đồng đều hơn, U23 Thái Lan không mấy khó khăn kiểm soát cuộc chơi. Nỗ lực ép sân của họ nhanh chóng được đền đáp bằng cú đúp của chân sút Samphaodi Chenrop.

Tiền đạo đeo áo số 9 cho thấy khả năng săn bàn thính nhạy, với 2 cú dứt điểm cận thành đẳng cấp tung lưới U23 Malaysia.

Đội khách hiếm khi tạo được sóng gió về phía cầu môn Thái Lan. Gần hết giờ, Autra Picha phá bẫy việt vị băng xuống kết thúc gọn ghẽ ấn định chiến thắng 3-0 nghiêng về đội bóng trẻ xứ chùa vàng.

Kết quả này giúp U23 Thái Lan tạm vượt lên dẫn đầu bảng H với 4 điểm. Ở một diễn biến khác, U23 Indonesia nghiền nát Mông Cổ 7 bàn không gỡ nên tạm thời vươn lên xếp thứ hai.

Lượt trận cuối, U23 Thái Lan sẽ quyết chiến với U23 Indonesia. Trong khi đó, U23 Malaysia dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải gặp Mông Cổ.

Video bàn thắng U23 Thái Lan 3-0 U23 Malaysia

 

Video bàn thắng U23 Indonesia 7-0 U23 Mông Cổ

* T.A