- MU chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic, HLV Jorge Sampaoli ra mắt Argentina như mơ, Ronaldo có thể lỡ cơ hội chạm trán MU,... là những tin thể thao hot sáng 10/6.

MU chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic

Đêm qua theo giờ Việt Nam, BTC Premier League đã công bố danh sách các cầu thủ bị thanh lý hợp đồng do các CLB gửi lên. Đáng chú ý nhất là việc Zlatan Ibrahimovic cũng có tên trong số này.

{keywords}

Ibrahimovic phải chia tay MU

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Thụy Điển có 41 lần ra sân, ghi được 28 bàn thắng cho MU, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành Siêu cúp Anh và League Cup, cũng như đi đến trận chung kết Europa League và vô địch.

HLV Jorge Sampaoli ra mắt Argentina như mơ

HLV Jorge Sampaoli có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi đội tuyển Argentina có chiến thắng tối thiểu trước kình địch Brazil. Pha lập công duy nhất trong trận giao hữu ở Melbourne (Australia) giữa 2 đội tuyển Nam Mỹ được ghi bởi Gabriel Mercado. (xem video)

{keywords}
HLV Jorge Sampaoli có màn ra mắt như mơ

Ronaldo có thể lỡ cơ hội chạm trán MU

Theo lịch, trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 8/8, nơi Real Madrid (vô địch Champions League) sẽ chạm trán với Man Utd (vô địch Europa League).

Trận đấu này có ý nghĩa với Cristiano Ronaldo khi anh được gặp lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, theo tờ Marca, ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận đấu này vì cần có thời gian nghỉ ngơi sau khi "cày ải" liên tục ở nhiều mặt trận.

{keywords}
Ronaldo nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Modric lần thứ 5 liên tiếp đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Croatia

Vượt qua 3 đối thủ nặng kí là Ivan Rakitic (Barcelona), Mario Mandzukic (Juventus) và Ivan Perisic (Inter Milan), Luka Modric đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia năm 2017. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Luka Modric giành danh hiệu này. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã được vinh danh vào các năm 2013, 2014, 2015 và 2016.

{keywords}
Modric có thêm một năm thi đấu quá thành công

Inter Milan công bố HLV mới

Trên trang chủ của CLB, Inter Milan xác nhận đã bổ nhiệm HLV Luciano Spalletti làm HLV mới của CLB. Spalletti sẽ dẫn dắt Inter theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vào thứ Tư tuần tới, Spalletti sẽ có buổi họp báo cũng như ra mắt NHM, nhưng phải tới đầu tháng 7 vị HLV này mới có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ của Inter.

Andy Murray sợ mất ngôi số 1 thế giới vào tay Nadal

Rafael Nadal đã lọt vào chung kết Roland Garros, gặp Stan Wawrinka. Trong khi đó, cũng giống như Djokovic, Andy Murray lại thể hiện phong độ kém cỏi từ đầu năm. Tay vợt người Vương quốc Anh thừa nhận anh có thể kết thúc năm 2017 ở phía sau Nadal, không phải Djokovic.

Fernando Alonso tính chia tay đội McClaren

Sau khi tham dự đường đua Indy 500, Fernando Alonso chia sẻ thẳng thắn rằng động cơ của McClaren quá tệ, khiến anh chậm hơn các đối thủ tới 30 km/h. Do đó, tay đua 35 tuổi người Tây Ban Nha từng 2 lần vô địch thế giới vào các năm 2005 và 2006 đang tính ra đi để tìm kiếm vinh quang trong những năm cuối sự nghiệp.

Q.C  (tổng hợp)