- MU quyết đấu với Liverpool để giành Michael Keane. Arsenal nhắm Jardim thay Wenger mùa Hè này. Pepe rời Real Madrid gia nhập PSG.


MU tranh Keane với Liverpool

Kế hoạch đưa Michael Keane trở lại Old Trafford của MU đang gặp thử thách lớn, khi đối thủ Liverpool mới đây quyết định vào cuộc.

{keywords}
MU quyết giành Keane với đối thủ Liverpool

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jurgen Klopp đã đưa Keane vào vị trí số 1 trong danh sách các hậu vệ cần chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Keane trưởng thành từ lò đào tạo của MU, nhưng không có chỗ đứng ở Old Trafford. Trung vệ 24 tuổi này hiện đang là trụ cột của Burnley và đã được ra mắt tuyển Anh.

MU muốn bỏ ra 25 triệu bảng để mua lại Keane, nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải sau. Tuy vậy, nỗ lực của HLV Jose Mourinho vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt.

Phía Liverpool tuyên bố, họ sẵn sàng trả mức giá cao hơn 25 triệu bảng mà MU từng đề nghị, để có được chữ ký của Keane.

Video MU thua Arsenal 0-2:


Arsenal chọn người kế vị Wenger

Tương lai của Arsene Wenger vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa ông vớiArsenal hết hạn vào cuối mùa giải này, và việc gia hạn chưa được nhắc đến.

{keywords}
Arsenal nhắm Jardim để thay thế HLV Wenger

Một số nguồn tin từ Anh và Pháp cho biết, BLĐ Arsenal đã có kế hoạch trong trường hợp Wenger quyết định rời sân Emirates.

Theo đó, Arsenal đang nhắm đến Leonardo Jardim, người rất thành công với Monaco mùa này. Ngoài việc vào bán kết Champions League, ông còn giúp Monaco hướng đến danh hiệu Ligue 1.

Cùng với dấu ấn chiến thuật, một yếu tố quan trọng để Arsenal quan tâm đến Jardim là điểm chung với Wenger. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng là một chuyên gia nâng tầm cầu thủ trẻ, giống vị “Giáo sư” người Pháp.

Nếu mời được Jardim, Arsenal cũng hy vọng bằng ảnh hưởng của ông để lấy về Kylian Mbappe - người được mệnh danh “Henry mới”.

Pepe trên đường đến PSG

Chương trình thể thao El Larguero của đài Cadena SER đưa tin, trung vệ Pepe đang trên đường rời Real Madrid để gia nhập PSG.

{keywords}
Pepe có thể rời Real Madrid gia nhập PSG

Pepe liên tục chờ đợi hợp đồng mới từ Real Madrid, nhưng đáp lại là thái độ im lặng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chủ tịch Florentino Perez không muốn giữ anh lâu hơn.

Chính vì thế, khi sự kiên nhẫn đi đến giới hạn, Pepe đang cân nhắc trước đề nghị từ PSG. HLV Unai Emery hiểu rõ về Pepe và ngưỡng mộ anh, nên đề xuất việc ký hợp đồng lên các quan chức ở Công viên các Hoàng tử.

Ở tuổi 34, Pepe vẫn còn thể hiện được hiệu quả cao mỗi khi thi đấu. Pepe đã từ chới sang Trung Quốc thi đấu để chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu, nhằm giữ chỗ trong đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup 2018.

Kim Ngọc