- Dù dính chấn thương vai nghiêm trọng sau tình huống xấu chơi của Ramos, nhưng Mohamed Salah vẫn thể hiện tinh thần "chiến binh", quyết tâm góp mặt ở World Cup 2018.

Đội trưởng của Ai Cập lập tức được đưa đến bệnh viên chụp chiếu vì nghi ngờ gãy xương đòn. Rất may là nỗi lo lắng nhanh chóng qua đi khi Salah chỉ bị tổn thương bả vai.

{keywords}
Tình huống dẫn đến chấn thương của Salah

Cú bẻ tay của Sergio Ramos đã kết thúc cơ hội tỏa sáng trong trận chung kết của Mohamed Salah. Tuy thế, ngôi sao 25 tuổi vẫn hy vọng sẽ bình phục sau 3 tuần và kịp dự ngày hội World Cup 2018.

Lần đầu tiên sau đêm Kiev định mệnh, Salah lên tiếng trên trang Twitter cá nhân: "Đó quả là đêm khó khăn, nhưng tôi là một chiến binh.

Dù rơi vào nghịch cảnh nhưng bản thân vẫn rất tự tin sẽ có mặt ở nước Nga để cống hiến tài năng cho người hâm mộ. Tình yêu và sự cổ vũ của các bạn sẽ giúp tôi có thêm sức mạnh cần thiết."

{keywords}
Salah khóc rời sân nhưng vẫn quyết tâm có mặt ở World Cup 2018

Sergio Ramos nhận khá nhiều lời chỉ trích vì pha phạm lỗi đầy tiểu xảo với chân sút của Liverpool. Dẫu vậy, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định, anh không hề có ý định gây chấn thương cho đối thủ và pha va chạm chỉ là "tai nạn".

Mohamed Salah chính là niềm hy vọng lớn nhất của Ai Cập ở kỳ World Cup 2018 tới đây, khi đội bóng châu Phi được xếp vào bảng đấu nhẹ ký, bao gồm chủ nhà Nga, Saudi Arabia và Uruguay.

Ai Cập sẽ đá trận mở màn gặp Uruguay vào ngày 16/5. Điều đó đồng nghĩa, Salah còn 19 ngày để chứng minh mình đảm bảo thể lực có thể ra sân.

* Anh Tuấn

Nóng Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Nóng Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, đang nắm Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/5.

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

CLB TPHCM: Công Vinh đi rồi, HLV Miura trụ được bao lâu?

Dù được chính tân chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng khẳng định sẽ tiếp tục tín nhiệm, nhưng với thành tích bết bát ở thời điểm hiện tại rất khó để HLV Miura ăn nói với CLB TPHCM...

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Gareth Bale: 122 giây, từ số 0 thành người hùng Real

Phút 61, khi tỷ số chung kết C1, Real với Liverpool đang là 1-1, Zidane đã tung Gareth Bale vào sân và tiền vệ Xứ Wales chỉ cần 122 giây để làm lu mờ tất cả tại sân khấu lớn Kiev đêm 26/5...

MU gấp rút "trói" Martial, Mourinho đón Joe Hart về dự bị De Gea

MU gấp rút "trói" Martial, Mourinho đón Joe Hart về dự bị De Gea

Lãnh đạo Quỷ đỏ mở cuộc đàm phán mời Martial ký vào bản hợp đồng mới. Mourinho muốn đưa Joe Hart về sắm vai dự bị hạng sang cho De Gea...

Ronaldo dọa bỏ Real về MU: Vai diễn lố của CR7

Ronaldo dọa bỏ Real về MU: Vai diễn lố của CR7

Ronaldo bóng gió muốn rời Real Madrid ngay trong giây phút giành Champions League, một trò diễn cũ và có vẻ quá lố của ngôi sao người Bồ Đào Nha.