- Argentina chính thức có HLV mới, Mourinho mời gọi sao Ajax, Isco xuất sắc nhất Real Madrid,... là những tin thể thao hot sáng 27/5.

ĐT Argentina chính thức có HLV mới

Báo chí Tây Ban Nha và xứ sở tango đồng loạt đưa tin, HLV Jorge Sampaoli đã nhận lời dẫn dắt ĐT Argentina và phải tới ngày 1/6 tới hai bên mới chính thức ký hợp đồng. Jorge Sampaoli năm nay 57 tuổi và là một HLV có nhiều kinh nghiệm. Trước khi đồng ý dẫn dắt ĐT Argentina, Jorge Sampaoli từng dẫn dắt các đội bóng ở Peru, Ecuador cũng như Chile.

{keywords}

HLV Jorge Sampaoli sẽ dẫn dắt Messi

Mourinho mời gọi sao Ajax

Báo chí xứ sở sương mù loan tin, sau trận chung kết Europa League, thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã chủ động gặp gỡ Justin Kluivert của Ajax và mời gọi cầu thủ này gia nhập MU. Nhiều khả năng, Justin sẽ cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm sau.

{keywords}

HLV Mourinho kết Justin Kluivert

Kiatisak chê bai tân HLV tuyển Thái Lan

Chia sẻ với báo chí Thái Lan sau khi HLV Rajevac công bố đội hình, Kiatisak cho biết: “Tôi chẳng thấy cái gì mới mẻ trong đội hình tuyển Thái tập trung lần này. Với tôi, việc xây dựng đội tuyển U22 hay đội tuyển quốc gia là cho tương lai chứ không phải hiện tại. Nếu cần, tôi sẽ chỉ cho một số cầu thủ có tinh thần thi đấu giúp đàn em học hỏi được như Dangda, Bummathan… Còn ông Rajevac gọi lại Teerathep để làm gì?”

Qua mặt Ronaldo, Isco xuất sắc nhất Real Madrid

Vượt qua những cái tên như Ronaldo, Ramos hay Luka Modric, tiền vệ Isco đã giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa giải 2016/17" do tờ Marca bình chọn.

Xác định trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras

Ban tổ chức U20 World Cup 2017 đã chính thức phân công trọng tài người UAE Mohammed Abdullah Hassan Mohamed điều khiển trận đấu quyết định giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras vào lúc 13h (giờ VN) ngày 28/5 tới.

{keywords}

Trọng tài Mohammed Abdullah Hassan Mohamed

Chelsea hét giá Diego Costa

Trước sự quan tâm từ phía Atletico và một số CLB Trung Quốc, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Diego Costa ra đi trong mùa Hè này. Cái giá mà The Blues đưa ra là từ 60 triệu bảng trở lên.

Oxlade-Chamberlain sẵn sàng tới Liverpool

Sau trận chung kết FA Cup với Chelsea vào đêm nay, Arsenal và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bước vào quá trình thảo luận về tương lai. Nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung, thì không loại trừ khả năng Chamberlain sẽ chia tay Pháo thủ để gia nhập Liverpool.

Nadal và Djokovic cùng nhánh đấu ở Roland Garros 2017

Kết quả bốc thăm mới nhất đã khiến Djokovic và Nadal nằm chung nhánh với nhau và họ có nguy cơ phải loại nhau ngay ở vòng bán kết thay vì chung kết.

{keywords}
Nhiều khả năng sẽ có chung kết sớm tại Roland Garros

Ở nội dung của nữ, sự tập trung nhiều hơn sẽ được dành cho nhánh trên với sự góp mặt của hạt giống số 1 Angelique Kerber, những cựu số 1 thế giới Venus Williams, Caroline Wozniacki, Jelena Jankovic và đương kim vô địch Garbine Muguruza.

Q.C (tổng hợp)