- Liverpool qua mặt MU để tiếp cận James Rodriguez. Arsenal Wenger chơi trội với Schmeichel. Bóng đá Trung Quốc chuẩn bị đón Gameiro.

Liverpool qua mặt MU vụ James Rodriguez

Trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 Premier League, Liverpool đang có lợi thế hơn so với MU. Đồng thời, trên thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp cũng tự tin vượt mặt Jose Mourinho.

Theo đó, Mirror mới đây đưa tin, Klopp tự tin về khả năng giành được James Rodriguez, mục tiêu mà đồng nghiệp Mourinho tốn nhiều tháng theo đuổi nhưng không thành.

{keywords}

Liverpool đang hy vọng giành được James Rodriguez

James hiện không có cơ hội đá chính ở Real Madrid. Anh chỉ được thi đấu 33% tổng số phút của Real mùa này - tính trên mọi mặt trận.

Real đang liên hệ chuyển nhượng Eden Hazard, đồng nghĩa với việc cơ hội dành cho James mùa sau sẽ càng giảm đi.

Vì thế, Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có tiền vệ người Colombia - chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014.

Theo tâm sự của Klopp, ông tự tin có được James trong trường hợp Liverpool giành vé Champions League.

Wenger muốn mua Schmeichel

HLV Arsene Wenger đang khẳng định bản thân sẽ tiếp tục làm việc ở sân Emirates mùa giải tới, bằng việc xây dựng kế hoạch tuyển mộ nhân sự.

Không lâu sau khi tiếp cận Barca để bàn về chuyển nhượng Arda Turan, nhà cầm quân người Pháp đang xúc tiến đàm phán với Leicester về Kasper Schmeichel.

{keywords}

HLV Wenger muốn có Schmeichel để làm thủ môn số 1 của Arsenal mùa sau

Mùa này, Petr Cech và David Ospina đều không mang đến niềm tin cho Wenger. Đặc biệt, Cech thường xuyên mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn, đẩy Arsenal đến với kết quả bất lợi.

Wenger đang hy vọng sẽ biến Schmeichel thành thủ môn số 1 của Arsenal. Khi ấy, Ospina có thể sẽ nằm trong danh sách cần thanh lý.

Ở tuổi 30, Schmeichel đang có phong độ rất tốt. Thủ môn người Đan Mạch là người hùng giúp Leicester vào tứ kết Champions League ngay mùa đầu tiên tham dự giải đấu này.

Gameiro có thể sang Trung Quốc

Bóng đá Trung Quốc chưa hết ồn ào. Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, một đội bóng thuộc Chinese Super League vừa đưa ra đề nghị với Atletico về việc chuyển nhượng Kevin Gameiro.

{keywords}

Gameiro có thể là ngôi sao tiếp theo sang Trung Quốc

Chi phí chuyển nhượng chi tiết không được tiết lộ, nhưng được dự báo cao hơn khoản tiền 42 triệu euro mà Atletico từng bán Jackson Martinez sang Trung Quốc năm ngoái.

Atletico mua Gameiro với giá 35 triệu euro từ Sevilla mùa Hè vừa qua, và anh không đá lại niềm tin của HLV Diego Simeone.

Hiện tại, Simeone đang có kế hoạch mua Lacazette (Lyon) để có người đá cặp với Griezmann. Nếu thành công, gần như Atletico sẽ bán Gameiro.

Nếu đồng ý gia nhập Trung Quốc, Gameiro sẽ nhận lương 20 triệu euro - con số mà không bao giờ anh có thể chạm đến ở châu Âu. Mức lương mà Gameiro hiện đang nhận ở Atletico là 4,5 triệu euro.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Với tâm điểm là lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Đáng chú ý là lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Mourinho muốn Willian và Conte sẵn sàng để cho ông toại nguyện. Rashford tuyên bố muốn chơi cho U21 Anh vào hè này. Messi ngăn cản không cho Jordi Alba tới Old Trafford.

Sự thật chuyến "đột kích" Croatia của Mourinho

Sự thật chuyến "đột kích" Croatia của Mourinho

 Mourinho khẳng định, ông đến Croatia không phải để đàm phán bất kỳ vụ chuyển nhượng nào mà là muốn thay đổi không khí và gặp gỡ một vài người bạn thân thiết.