- Mourinho quan tâm đặc biệt đến Marquinhos của PSG. Barca thưởng cho Messi sau Siêu kinh điển. Man City run rẩy trước thềm derby Manchester.


Mourinho rủ rê Marquinhos đến MU

Báo chí Pháp đưa tin, HLV Jose Mourinho và MU đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Marquinhos, để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ trong mùa giải tới.

{keywords}
Marquinhos nhận sự quan tâm đặc biệt từ MU

Để lấy Marquinhos, MU đã đưa ra lời đề nghị có giá trị 55 triệu bảng với PSG (60 triệu euro). Ngoài ra, cầu thủ người Brazil cũng nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn.

Marquinhos là một trung vệ mà Mourinho quan tâm từ rất lâu, khi ông còn làm việc ở Real Madrid cho đến khi dẫn dắt Chelsea.

Mùa này, Marquinhos là trụ cột của PSG. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Roma dường như đang không còn thoải mái ở sân Công viên các hoàng tử, khi mà đội bóng thủ đô Paris chưa cho thấy sự lột xác trên sân chơi Champions League.

Một số tin tức từ Brazil tiết lộ, Marquinhos đang chờ đợi đến cuối mùa giải, xem MU có giành được vé dự Champions League hay không rồi quyết định về tương lai.

Video MU thắng Burnley 2-0:

Real gục ngã trước Barca: Hỏa ngục chát chúa


Barca thưởng nóng Messi

Lionel Messi vừa có một trận Siêu kinh điển xuất sắc, khi ghi cú đúp mang về chiến thắng 3-2 cho Barca ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid, và thắp sáng hy vọng vô địch.

{keywords}
Messi được thưởng nóng sau khi hạ Real Madrid

Ngay lập tức, các quan chức Barca quyết định đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu là người thực hiện kế hoạch này.

Theo đó, Barca sẽ dành cho Messi bản hợp đồng mới kéo dài đến 2022, cùng mức lương được tiết lộ sẽ rất cao, vượt xa mặt bằng bóng đá châu Âu hiện nay.

Trước Giáng sinh 2016, Barca từng có những đàm phán với ông Jorge Messi, cha của Leo. Khi ấy, đại diện của CLB xứ Catalunya khẳng định hợp đồng mới sẽ được ký trong quý 1/2017.

Cho đến nay, Messi vẫn chưa nhìn thấy bản hợp đồng mới như đã hứa. Giờ đây, để chiều lòng ngôi sao lớn nhất của mình, Barca đang cố dứt điểm quá trình đàm phán trước khi mùa giải kết thúc.

Man City lo lắng trước derby Manchester

Không chỉ thất bại trước Arsenal và trải qua mùa giải trắng tay, Man City còn đối diện với nhiều nỗi lo khi chuẩn bị cho trận derby Manchester giữa tuần này.

{keywords}
Silva có nguy cơ không đá derby Manchester

Những báo cáo y tế cho biết, Sergio Aguero và David Silva đều dính chấn thương và không chắc chắn đá trận gặp MU. Trong đó, vấn đề của Silva được cảnh báo là nghiêm trọng hơn.

Aguero thực tế không mấy nổi bật khi làm việc với Pep Guardiola. Trong khi đó, Silva là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Man City.

Trong trường hợp tiền vệ người Tây Ban Nha không thể bình phục, sẽ là tổn thất khó bù đắp với Man City, trong trận derby mang tính quyết định đến cơ hội giành vé Champions League mùa sau.

Kim Ngọc