- MU chạy nước rút để hoàn tất mua Morata. Real Madrid chính thức tiếp cận Monaco hỏi mua Mbappe. Barca đón tân binh đầu tiên.


MU ấn định thời hạn lấy Morata

MU đã mở chiến dịch mới trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Alvaro Morata, cầu thủ mà Jose Mourinho rất muốn có trong đội hình.

{keywords}
MU muốn lấy Morata trước ngày 9/7

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, MU đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị mới về việc chuyển nhượng Morata, trị giá 70 triệu euro tiền mặt và trả ngay một lần.

MU đồng thời cũng đưa ra thời hạn yêu cầu Real phải trả lời dứt điểm, nhằm sớm hoàn thiện chuyến mua sắm mùa Hè này. Quỷ đỏ không hài lòng khi Real liên tục lật kèo trong những cuộc đàm phán vừa qua.

Những thông tin từ nội bộ MU cho biết, HLV Mourinho cũng ấn định ngày ký hợp đồng với Morata. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có Morata chậm nhất là ngày 9/7, trước khi bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Real kích "bom tấn" Mbappe

Tờ L'Equipe vừa đưa tin, Real Madrid đã tiếp cận mục tiêu Kylian Mbappe, với đề nghị cụ thể cho cầu thủ này cũng như Monaco.

{keywords}
Real đã tiếp cận hỏi mua Mbappe

Một mặt, Real đưa ra đề nghị 100 triệu euro với Monaco. Mặt khác, Real chào mời Mbappe mức đãi ngộ được mô tả là rất hấp dẫn.

Đích thân HLV Zidane đã nói chuyện với Mbappe, thay Real đưa ra các đề nghị với anh. Zidane cũng dùng uy tín của mình để thuyết phục tài năng 18 tuổi người Pháp đến sân Bernabeu.

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real và Zidane. Hiện tại, Zidane chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Real cũng vì kế hoạch tậu Mbappe chưa thành.

Nếu mua được Mbappe, không loại trừ khả năng Real sẽ bán Ronaldo.

Barca sắp có tân binh

Giới truyền thông Brazil cho biết, Barca đã đạt được thỏa thuận về mặt cá nhân với Lucas Lima của Santos. Trong đó, Neymar chính là người góp phần giúp vụ chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ.

{keywords}
Lucas Lima sẽ là tân binh đầu tiên của Barca

Giá chuyển nhượng của Lucas Lima chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến không cao. Cầu thủ 26 tuổi này chỉ còn nửa năm hợp đồng với Santos, đến 31/12/2017.

Thậm chí, Barca đang ép giá với Santos. Trong trường hợp Santos không chịu bán rẻ, Barca sẽ chờ đến ngày 1/1/2018 để lấy Lucas Lima theo dạng tự do.

Để thuyết phục Lucas Lima, Barca chấp nhận dành cho anh mức lương 4 triệu euro. Đây có thể xem là con số tương đối cao với một cầu thủ từ Brazil sang châu Âu.

Sau khi lấy Lucas Lima, Barca tính đến khả năng sẽ bán Andre Gomes để cân bằng ngân sách.

Kim Ngọc