- Mourinho kết sao trẻ Asensio của Real Madird. MU bị hàng xóm Man City phá vụ Rakitic. Perez tái đắc cử ghế chủ tịch Real Madrid mà không cần bầu cử.


Mourinho muốn có Asensio

Trong khi vụ Cristiano Ronaldo chưa rõ ràng, và thương vụ Morata cũng đang bế tắc, HLV Jose Mourinho tiếp tục dành sự quan tâm cho cầu thủ khác của Real Madrid.

{keywords}
HLV Mourinho muốn đưa Asensio về MU

Cụ thể, Mourinho muốn đưa Marco Asensio về sân Old Trafford, sau khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này.

Asensio vừa trải qua mùa giải đầu tiên với Real Madrid, ghi được 10 bàn thắng. Điều thú vị là Asensio ghi bàn ở 4 mặt trận mà anh đá trận ra mắt, gồm Siêu Cúp châu Âu, La Liga, Champions League và Cúp Nhà Vua.

Mới đây, ngay khi ra mắt giải U21 châu Âu với Tây Ban Nha, Asensio tiếp tục ghi bàn. Anh thậm chí bùng nổ với cú hat-trick vào lưới U21 Macedonia.

Asensio đầy hứa hẹn về một ngôi sao trong tương lai. Vì vậy, Mourinho muốn mang anh về để xây dựng đội hình lý tưởng cho MU trong nhiều năm.

Man City phá đám MU

Ngay sau khi Barca xác nhận có thể bán Ivan Rakitic, nhằm khắc phục khó khăn về tài chính, MU là đội đầu tiên bước vào bàn đàm phán.

{keywords}
Man City vào cuộc tranh Rakitic với MU

Nhưng MU sẽ không dễ dàng có Rakitic, khi mà Man City cũng vào cuộc tranh tiền vệ người Croatia.

Một năm trước, Pep Guardiola đã đưa Rakitic vào kế hoạch chuyển nhượng nhưng không thành. Giờ đây, ông đang hy vọng có được thủ lĩnh hàng tiền vệ của đội bóng cũ.

Man City đã nâng đề nghị với Barca lên mức 45 triệu bảng. Có thể thấy, đội chủ sân Etihad quyết định đấu tiền với đối thủ cùng thành phố Manchester, để giành Rakitic.

Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid

Florentino Perez đã chính thức đắc cử chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp mà không cần bầu cử.

{keywords}
Perez đắc cử nhiệm kỳ mới ở Real Madrid

Hôm 18/6 vừa qua là thời hạn cuối cùng để tranh cử. Thế nhưng, không có bất kỳ đối thủ nào đứng ra tranh cử, nên Perez tự động chiến thắng mà không cần tổ chức bầu cử.

Perez, doanh nhân 70 tuổi người Tây Ban Nha, trở lại cương vị chủ tịch Real từ 2009 mà không cần bầu cử. Năm 2013, ông tái đắc cử khi cũng không có đối thủ nào tranh cử.

Như vậy, đây cũng là nhiệm kỳ thứ 5 của ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha. Trước đó, Perez lần đầu tiên làm chủ tịch Real là năm 2000, rồi tiếp tục chiến thắng ở cuộc bầu cử năm 2004. Đến mùa Xuân 2006 thì ông phải từ chức.

Kể từ 2006 đến nay, Real tìm ra chủ tịch mà không cần thông qua bầu cử.

Kim Ngọc