- HLV Jose Mourinho bất ngờ đưa Timo Werner vào diện quan tâm. Arsenal muốn lấy cặp trung vệ MU, Smalling và Phil Jones.

Mourinho có thể lấy Timo Werner về MU

Sau Arsenal và Liverpool, MU được cho là đội bóng thứ 3 của Premier League đang quan tâm đến Timo Werner, cân nhắc thực hiện chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay.

Trước đây, mục tiêu mà Mourinho quan tâm là Benzema. Nhưng vì nhiều vấn đề khác nhau, Người đặc biệt thay đổi, và xem Timo Werner là sự lựa chọn cho tương lai.

Timo Werner mới 21 tuổi, nhưng đã thể hiện được đẳng cấp của một chân sút hàng đầu châu Âu.

{keywords}
Timo Werner lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho

Hiện tại, Timo Werner đã ghi 16 bàn thắng cho RB Leipzig. Anh chỉ còn kém kỷ lục trong một mùa giải của chính mình đúng 5 bàn (mùa trước, anh ghi 21 bàn).

MU chỉ có một trung phong cắm là Lukaku, và anh cũng không hiệu quả như mong đợi. Sự ổn định là điều mà chân sút người Bỉ chưa thể hiện được.

Vì thế, Mourinho đang xem Timo Werner là giải pháp tăng cường hàng công, trong mùa giải thứ ba của ông làm việc ở Old Trafford.

Bản thân tài năng người Đức cũng muốn rời RV Leipzig, để có thể tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp còn dài phía trước.

Asenal lôi kéo hai ngôi sao MU

Arsenal đang có kế hoạch tiếp xúc với Chris Smalling và Phil Jones, những cầu thủ hiện chưa rõ tương lai với MU.

Smalling và Jones đều đang sắp hết hợp đồng với MU. Cả hai hiện còn hợp đồng 14 tháng hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

{keywords}

Arsenal muốn "hốt" cả Smalling và Jones

 

Thời gian gần đây, cặp trung vệ chính của MU mùa này muốn được gia hạn. Thế nhưng, vẫn chưa có động thái nào từ BLĐ Quỷ đỏ. HLV Mourinho có vẻ cũng muốn tìm kiếm các trung vệ mới.

Hơn nữa, nếu Bailly bình phục, và MU mua được trung vệ mới trong mùa Hè tới, sẽ không có nhiều cơ hội cho Smailling lẫn Jones.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên HLV Wenger quan tâm đến Smalling và Jones. Trước khi mùa giải 2017-18 khởi tranh, ông đã tiếp cận và suýt lấy được Smalling về sân Emirates.

Trong trường hợp không có hợp đồng mới, nhiều khả năng Smalling và Jones sẽ ra đi vào mùa Hè tới. Arsenal sẽ là lựa chọn đầu tiên mà cả hai tính đến.

Kim Ngọc