- Thủ thành số 2 - Sergio Romero vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ thành Manchester.

Người gác đền Argentina giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch chinh phục Europa League của Quỷ đỏ mùa trước.

Với giao kèo mới được ký kết, Romero sẽ gắn bó với MU đến năm 2021. Phát biểu trên website CLB, thủ môn 30 tuổi này nói.

{keywords}
Romero ký hợp đồng mới đến năm 2021

"Tôi rất hài lòng khi ký hợp đồng mới với CLB. Chẳng ai lại không muốn phục vụ cho đội bóng lớn nhất Thế giới cả.

Chúng tôi có những thủ thành xuất sắc ở đây và luôn học hỏi lẫn nhau. Dĩ nhiên, tôi cảm thấy tự hào khi mình trở thành một phần trong trận chung kết Europa League. Bản thân luôn muốn khao khát cống hiến giúp MU thành công."

Về phần HLV Mourinho, ông cho rằng, giao kèo mới là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của Romero mùa giải trước.

"Sergio là thủ thành giỏi và chuyên nghiệp. Anh ấy đã có mùa giải ấn tượng với nhiều màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là tại Europa League.

Sergio xứng đáng có bản hợp đồng mới. Ở MU, chúng tôi có anh ấy và De Gea là những người gác đền xuất sắc và giữ vai trò quan trọng."

Romero được Van Gaal đưa về hè 2015 từ Sampdoria dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy bắt dự bị cho De Gea ở Old Trafford, nhưng anh vẫn đang là thủ môn số 1 của tuyển Argentina.

Việc Romero ký gia hạn cũng làm tăng thêm dấu hỏi về tương lai của De Gea. Real vẫn đang làm nhiều cách để đưa anh trở lại thành phố Madrid.

* Đăng Khôi