- Thầy trò Mourinho sẽ trỗi dậy trong thời điểm không thể hoàn hảo hơn để đánh bật Man City, lọt vào top 4 Premier League, kịp lấy chiếc vé dự Champions League mùa tới.

MU đứng ngoài top 4 trong hầu hết mùa giải. Hiện tại cũng phải chật vật mãi Quỷ đỏ mới thoát khỏi vị trí thứ 6 để nhích lên 1 bậc trong thời gian ngắn gắn đây.

Chính Jose Mourinho cũng phải thừa nhận, cơ hội chiến đấu vào top 4 đủ cửa dự C1 qua cửa ải này là cực khó khăn. Vì vậy, ông đã ước có thể "buông", để dốc hết vào Europa League.

{keywords}
Thuật toán Premier Predictor của Sky dự đoán, MU sẽ kết thúc trong top 4, Pep cùng Man City bị "out"

Tuy nhiên, sau trận thắng Chelsea 2-0, và với 7 trận đấu còn lại ở phía trước, máy dự báo của nhà đài Sky Sports đã cho kết quả rất tích cực. Cụ thể, MU sẽ trỗi dậy vào thời điểm không thể hoàn hảo hơn, để đánh bật Man City và chen chân top 4 khi mùa giải kết thúc.

Thuật toán Premier Predictor của Sky Sports là một bộ công cụ được sử dụng với các số liệu thống kê và kết quả của 20 CLB Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải để đưa ra một BXH dự đoán vào lúc hạ màn.

MU có 22 trận bất bại tại Premier League, sẽ gặp Burnley vào cuối tuần này và sau đó là trận đấu bù derby Manchester, với hàng xóm Man xanh. MU hiện được 60 điểm, kém Man City 4 điểm.

Theo tính toán MU có 67% cơ hội hoàn thành trong top 4, trong khi Man City rơi xuống chỉ còn 45%.

Trong khi đó, dù bị Tottenham thu hẹp xuống còn 4 điểm thì Chelsea vẫn là cái tên ưa thích lên ngôi mùa này, với 90%. Xếp thứ 3 sẽ là Liverpool, 83% và Arsenal xếp thứ 6.

Video bàn thắng MU thua Man City 1-2 ở lượt đi NH Anh:

L.H

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Tranh cãi: Trọng tài "biếu" bàn mở tỉ số cho MU

Marcus Rashford khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, trọng tài mắc sai lầm vì không thổi phạt tình huống Herrera để bóng chạm tay trước khi chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Mourinho "quái chiêu", MU vùng lên quật ngã Chelsea

Với cách bài binh bố trận cao tay vô cùng hợp lý, Mourinho truyền lửa cho các học trò quật ngã đội đầu bảng Chelsea 2-0, nhờ các pha lập công của Rashford và Herrera.

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.