- Arsene Wenger đã thông báo với học trò, sẽ rời Arsenal vào cuối mùa. Diego Costa kể chuyện cãi nhau với Conte. Jose Mourinho méo mặt vì Ibrahimovic lãnh treo giò 3 trận.


"Giáo sư" Wenger thông báo ra đi với cầu thủ

Nguồn BeIN cho hay, HLV Arsene Wenger đã thông báo với các học trò, ông sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Người hâm mộ đòi HLV Wenger phải từ chức sau thảm bại lần 2, 1-5 trước Bayern

Chiến lược gia người Pháp chịu nhiều áp lực từ các CĐV ở giải năm nay. Họ đòi ông phải từ chức. Giới chuyên môn cũng cho rằng, nhà cầm quân 67 tuổi đã ngồi "ghế nóng" Pháo thủ quá lâu (21 năm), lại không mang về kết quả tương xứng, nên ra đi là hợp lẽ.

Arsenal đối diện với một mùa giải trắng tay khác, trong lúc những trụ cột như Ozil, Sanchez,... nhì nhằng không chịu gia hạn hợp đồng. Mới đây, con người vốn hiền hòa này đã phải "nổi điên" với Sanchez, chấp nhận đẩy trò cưng lên ghế dự bị trận Arsenal thua Liverpool 1-3.

Sau khi để thua Bayern với tỷ số kinh hoàng 1-5 ở lượt đi vòng 16, đoàn quân của Wenger tiếp tục tái hiện thất bại bẽ bàng ấy, để chung cuộc rời Champions League với thảm bại 2-10!

Thuyền trưởng Allegri đang nắm Juventus được cho là sẽ kế nhiệm HLV Wenger. Các báo còn cho hay, giữa nhà cầm quân người Ý và Arsenal đã đạt được thỏa thuận, và chỉ còn chờ "giáo sư" rút!

Video Arsenal lại thua thảm 1-5 trước Bayern ở lượt về:

Mourinho méo mặt vì Ibrahimovic

Tay săn bàn chủ lực của MU lãnh án phạt treo giò 3 trận sau hành động trả đũa phi thể thao, thúc cùi chỏ vào mặt Tyrone Mings trong trận hòa 1-1 với Bournemouth. Lệnh cấm sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

{keywords}
Không Ibrahimovic, MU và Mourinho sống trong sợ hãi

Theo bản thông báo phát đi từ FA thì Ibrahimovic thừa nhận hành vi sai trái của mình và chấp nhận mọi hình phạt. Chỉ có Jose Mourinho là méo mặt, bởi đang giai đoạn quan trọng, mất Ibrahimovic sẽ ảnh hưởng không ít cho MU.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ mất "bùa hộ mệnh", ghi 26 bàn thắng cho đội trên mọi mặt trận từ đầu mùa, ở tứ kết Cúp FA với Chelsea vào 13/3 tới đây, sau đó là các cuộc đụng độ với Middlesbrough và West Brom ở Premier League.

Ibrahimovic chỉ trở lại ở trận đấu sân nhà với Everton (4/4). Tuy nhiên, có an ủi, anh vẫn góp mặt ở EUROPA League được, khi MU gặp FC Rostov.

Diego Costa kể chuyện "cãi vã" với Conte

Lần đầu tiên, chân sút Chelsea lên tiếng về mâu thuẫn gây rùm beng trong tháng 1 vừa qua với HLV trưởng Antonio Conte.

{keywords}
Diego Costa biết điều hơn sau khi cãi vã với Conte

Nguyên nhân được do vì Diego Costa muốn ra yêu sách trước lời mời lắm tiền của đại gia Trung Quốc, nên anh một mực bảo bị chấn thương lưng, trong khi đội ngũ y tế thì thấy không hề như vậy.

Điên tiết, Conte đuổi Costa lên ghế dự bị ở trận đấu với Leicester, cũng như đã quát lên: "Cậu biến sang Trung Quốc đi". Chân sút 28 tuổi mất gần 1 tuần không tập với đội 1, trước khi trở lại và tiếp tục phong độ mạnh mẽ cùng Chelsea.

Costa nói với ESPN khi được hỏi về chuyện cũ: "Mọi thứ đã xảy ra nhưng bây giờ tôi đang chứng tỏ là không có gì cả. Tôi đang chơi bóng và ghi bàn, đó là điều quan trọng. Mọi người đều biết bất cứ điều gì tôi nói đều gây hậu quả nghiêm trọng hơn so với thực tế.

HLV Conte luôn làm việc hết mình trên sân cùng chúng tôi. Ông có tính cách của mình, tôi cũng vậy và những người khác cũng thế. Điều quan trọng nhất là cho thấy cái tôi trong lợi ích chung của đội".

L.H

 

Bayern vào tứ kết với tổng tỷ số 10-2 trước Arsenal

Bayern vào tứ kết với tổng tỷ số 10-2 trước Arsenal

Việc phải chơi thiếu người ở đầu hiệp 2 khiến Arsenal nhanh chóng sụp đổ và phải nhận thất bại 1-5 trước Bayern Munich.

Ronaldo vô duyên, Real vẫn dễ dàng lấy vé tứ kết C1

Ronaldo vô duyên, Real vẫn dễ dàng lấy vé tứ kết C1

Ronaldo vẫn chưa thể ghi bàn nhưng Ramos và Morata đã tỏa sáng giúp Real Madrid đè bẹp Napoli với tỷ số 3-1, ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Lộ 2 mục tiêu mới MU, Bale kéo Alli về "phế" Ronaldo

Lộ 2 mục tiêu mới MU, Bale kéo Alli về "phế" Ronaldo

Mourinho vừa nhắm đến 2 cái tên cho hàng công là Kylian Mbappe và Lewandowski. Gareth Bale hy vọng Real chiêu mộ Dele Alli nhằm thế chỗ CR7 trong tương lai...