- Chủ tịch Perez của Real phán Ronaldo đã qua thời phong độ đỉnh cao. John Terry "gây họa" cho đồng đội vì chăm cập nhật tài khoản cá nhân. Conte được yêu, chiến thắng HLV của năm, nhưng Mourinho thì bị fan áo xanh giận tím mặt.

Sếp bự Real thấy Ronaldo hết thời

Là người hùng cứu rỗi Kền kền thoát thua với cú đúp bàn thắng trong trận hòa 3-3 với Las Palmas nhưng trong mắt Chủ tịch Florentino Perez, Cristiano Ronaldo đã kém xa so với chính mình trước đó.

{keywords}
Perez không tin tưởng vào phong độ của Ronaldo, sợ sẽ ảnh hưởng đến việc chinh phục La Liga của Real

Nguồn Diario Gol cho hay, ông trùm Nhà trắng lo lắng về phong độ của chân sút người Bồ, sợ rằng nó có thể làm ảnh hưởng đến nỗ lực giành La Liga đầu tiên của Real kể từ 2012.

Sau những tuần thống lĩnh vị trí nhất bảng, đội bóng của Real tạm thời bị Barca soán ngôi sau vòng 25, tuy nhiên vẫn còn 1 trận chưa đá.

Nguồn trên cho hay, "bố già" Perez đã chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng, ông nghĩ Ronaldo đã đi qua thời phong độ đỉnh cao. Ronaldo hiện đã bước qua tuổi 32,

Conte được yêu, Mourinho bị ghét

Nhà cầm quân người Ý đã được vinh danh là HLV của năm tại lễ trao giải London Football Awards, trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

{keywords}
Conte được yêu, nhưng Mourinho bị fan Chelsea giận tím mặt

Antonio Conte mới đến Stamford Bridge mùa này, nhưng đã dễ dàng "đánh bật" các đồng nghiệp cùng làm việc tại London, Mauriccio Pochettino (Tottenham) , Slavisa Jokanovic (Fulham), Neil Harris (Millwall) và Neal Ardley (AFC Wimbledon).

Điều đáng chú ý, trong top 5 không có HLV Wenger (Arsenal) và Slaven Bilic (West Ham).

Chiến thắng của Conte là không gây ngạc nhiên, khi ông cùng Chelsea mang đến phong độ ấn tượng, đang dẫn đầu Premier League với 10 điểm cách biệt so với đội xếp sau. Ngoài ra, ông còn mang đến nước Anh một phong cách ăn mừng ấn tượng, thậm chí được cho diễn "hơi quá".

Trong khi đó, không ít fan Chelsea đang rất bực với Jose Mourinho, người họ đã dành những tình cảm chào đón khi ông trở lại Stamford Bridge hồi tháng 10 năm ngoái. Lý do, ông hết lời khen CĐV Quỷ đỏ - cuồng nhiệt nhất trong tất cả các CLB mà ông từng nắm.

Trước đó, lúc còn ở Chelsea, Mourinho chê fan ít đam mê, thiếu sự ủng hộ đội bóng.

John Terry "gây họa" cho đồng đội

Vì cái sự cập nhật mạng xã hội của đội trưởng John Terry mà các sao Chelsea bị vạ lây, nhận cảnh báo từ các lãnh đạo.

{keywords}
Terry khiến đồng đội vạ lây vì chăm cập nhật mạng xã hội

Cụ thể, tận dụng thời gian HLV Conte cho cả đội nghỉ ngơi (do đến đêm thứ Hai này mới đá với West Ham), John Terry đã đi trượt tuyết với vợ ở Pháp. Anh đã khoe hình ảnh và video trên mạng.

Ngay lập tức, các sao khác của đội nhận cảnh báo từ lãnh đạo: cấm triệt để đi trượt tuyết hoặc các hoạt động có nguy cơ dễ xảy ra chấn thương trong lúc đi nghỉ mát, nhất là lại đang còn giữa mùa giải.

Chelsea đang trên đường chinh phục danh hiệu Premier League, với lợi thế hơn 10 điểm. Thầy trò Conte cũng lấy vé tứ kết FA Cup, đụng MU vào 13/3 tới đây.

L.H

Sao MU bất mãn, Mourinho suýt dẫn dắt PSG

Sao MU bất mãn, Mourinho suýt dẫn dắt PSG

Luke Shaw bất mãn vì không được ra sân thường xuyên nên muốn rời MU hè tới. Trước khi về Old Trafford, Mourinho suýt nhận lời huấn luyện PSG. HLV Conte quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Nainggolan.

Luis Enrique chia tay Barca, báo động Mourinho, Conte

Luis Enrique chia tay Barca, báo động Mourinho, Conte

HLV Enrique thông báo quyết định chia tay Barca vào cuối mùa. Conte đồng ý hợp đồng 4 năm với Inter, lên đến 51 triệu bảng. Ông chủ cũ Perez thèm thấy Jose Mourinho trở lại Bernabeu.

Pep quyết "thanh trừng", Conte tống khứ siêu tiền đạo

Pep quyết "thanh trừng", Conte tống khứ siêu tiền đạo

Guardiola đóng chặt cánh cửa Joe Hart trở lại sân Etihad. Conte rao bán tiền đạo 33 triệu bảng Batshuayi. HLV Ranieri có thể kiếm bộn tiền nếu sang Trung Quốc.