- Jose Mourinho bí mật "đi đêm" Morata, và toan một siêu hợp đồng khác cho tổng chi lên đến 170 triệu bảng. Paul Pogba hối tiếc vì chuyển đến MU thì cũng đã muộn.


Pogba hối tiếc vì chuyển đến MU

Chiến binh kỳ cựu Andrea Barzagli tin rằng, Paul Pogba lúc này đang cảm thấy hối tiếc vì đã rời Juventus để quay trở lại MU.

{keywords}
Đồng đội cũ tin Pogba hối hận vì trở lại MU

Đội bóng cũ của Pogba đang hướng đến cú ăn ba mùa giải năm nay: Serie A, Cúp QG Ý và Champions League.

Barzagli nói với Tuttosport: "Tôi đã gặp Pogba hôm qua, qua cuộc trò chuyện video chat. Cậu ấy rất vui vì chúng tôi đã lọt vào bán kết Champions League và đang cổ vũ cho chúng tôi.

Bất cứ ai rời khỏi nơi này luôn là một phần trong ấy. Sức mạnh lớn nhất của Juventus trong bao năm qua luôn là tinh thần tập thể. Mặc khác, cậu ấy chắc chắn rất thích ở đó. Nhưng bạn đã lựa chọn. Hẳn không ai mong đợi ra đi rồi sau đó chứng kiến đội bóng cũ lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất châu Âu".

Mourinho bí mật "đi đêm" với Morata

Đài phát thanh Cadena SER loan đi tin sốt dẻo, Jose Mourinho đã gọi điện cho Alvaro Morata và dụ anh về MU vào hè này bằng lời đề nghị hấp dẫn.

{keywords}
Mourinho gọi điện dụ Morata theo ông đến MU

Morata tìm đường rời khỏi Bernebau do không nhìn thấy tương lai dưới thời Zidane, kể từ khi trở lại từ Juventus. Anh được cho nhiều khả năng gia nhập Chelsea, nơi mà Conte muốn đưa anh về từ năm ngoái nhưng bất thành.

Gần đây, chân sút Tây Ban Nha bóng gió, chuyễn anh làm việc chung với chiến lược gia người Ý chỉ là vấn đề sớm hay muộn mà thôi.

Báo chí Anh loan tin, Chelsea sẵn sàng chi mạnh theo đòi hỏi của Real - tầm 70 triệu bảng. Nhưng bên cạnh đó còn là tin đồn, Nhà trắng toan lật kèo vì muốn Dybala của Juvetus nên muốn trao đổi qua lại.

170 triệu bảng cho 2 siêu hợp đồng thay Ibra- Rooney

Independent cho hay, MU lên kế hoạch chi tiêu lên đến 170 triệu bảng cho 2 "bom tấn" là Griezmann và Andrea Belotti, để thay Ibrahimovic và Rooney ra đi vào cuối mùa giải.

{keywords}
Kế hoạch mua sắm mạnh tay của Quỷ đỏ

Trường hợp Griezmann, MU được cho đạt thỏa thuận về tài chính với Atletico cho mức giải phóng hợp đồng là 85 triệu bảng. Mức để "bứng" Belotti lợi hại khỏi Torino là 84 triệu bảng.

Tiền lương không phải là vấn đề với MU, bởi khoản mà Rooney và Ibra "để lại" cũng đã là 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Quỷ đỏ muốn thương lượng với Torino, có thể kèm Matteo Darmian vào hợp đồng và trả theo kiểu tích lũy dựa trên thành tích của Belotti, tương tự như MU làm với Martial đến từ Monaco.

Video MU thắng Burnley 2-0:


L.H

 

Conte nhạo Mourinho, MU đạt thỏa thuận mua Griezmann

Conte nhạo Mourinho, MU đạt thỏa thuận mua Griezmann

Conte nhạo cả Mourinho lẫn Pep về khoản mua sắm thất bát. MU đạt thỏa thuận tài chính với Atletico thương vụ Griezmann. Hazard và Costa không được đảm bảo suất đá chính.

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

MU bỗng đầy hi vọng: Đừng đùa với Quỷ đỏ!

Từ chỗ tưởng như không thể, thầy trò Mourinho lấp ló thấy top 4, khi mà Liverpool bất ngờ sảy chân, và phía trước là đại chiến với Man City, chỉ còn hơn 1 điểm.

Rashford chiếm chỗ Ibra, MU sáng cửa hạ gục Man City

Rashford chiếm chỗ Ibra, MU sáng cửa hạ gục Man City

Chuyên gia bình luận Paul Merson nhận định, Marcus Rashford với tốc độ và sức trẻ sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận derby Manchester hôm 27/4 tới.

Nản với "bệnh binh" Bale, Real tống khứ sang MU

Nản với "bệnh binh" Bale, Real tống khứ sang MU

Hết kiên nhẫn vì ngôi sao người Xứ Wales liên tục chấn thương, BLĐ Real đang lên kế hoạch đẩy Gareth Bale về MU hè này để thu về một khoản tiền lớn.

Martial dắt bồ yêu đi ăn mừng chiến thắng MU

Martial dắt bồ yêu đi ăn mừng chiến thắng MU

Ngay sau trận cầu bùng nổ trước Burnley, tiền đạo trẻ Anthony Martial đã đưa bạn gái Melanie Da Cruz đi ăn mừng trong một quán sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester.