- Mourinho quái chiêu, đi trước Conte một bước trong cuộc đối đầu thắng 2-0 ở Old Trafford. John Terry chính thức chia tay Chelsea sau 22 năm. Arsenal từ chối 55 triệu bảng hỏi mua Sanchez của Man xanh.


John Terry chia tay Chelsea

Sau hơn 2 thập kỷ gắn bó với sắc xanh, đội trưởng John Terry thông báo rời Chelsea vào cuối mùa giải. Điểm đến tiếp theo của trung vệ 36 tuổi sẽ là Trung Quốc hoặc Mỹ.

{keywords}
Terry nhận được những đề nghị từ Trung Quốc và Mỹ sau khi xác nhận chia tay Chelsea

"Sau 22 năm có rất nhiều điều để nói và để cám ơn tới rất nhiều người ở CLB tuyệt vời này. Từ các HLV, đồng đội, các nhân viên đến các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong những năm qua. Tôi không thể nói hết lời cảm ơn. Tôi sẽ nói thêm điều này nữa trong những tuần tới.

Sau khi cân nhắc một cách cẩn thận, tôi cảm thấy rằng, cuối mùa giải là thời điểm thích hợp cho tôi và CLB (nói lời chia tay). Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong thời gian tới. Tôi mong muốn tiếp tục được chơi, vì vậy sẽ tìm kiếm thách thức mới. Nhưng hiện tại tôi cam kết sẽ giúp đội bóng thành công trong mùa giải này".

Trong thời gian ở Stamfrd Bridge, John Terry giành 4 chức VĐ Ngoại hạng Anh (và đang hướng tới 5), 5 Cúp FA (đang hướng tới 6), 1 Champions League, 1 Europa League và 3 League Cup. Anh đã chơi 713 trận cho Chelsea.

Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man City

Nguồn tin từ Express cho hay, Man xanh của Pep Guardiola đã hỏi mua Alexis Sanchez với giá 55 triệu bảng nhưng bị Arsenal thẳng thừng từ chối.

{keywords}
Arsenal từ chối bán Sanchez cho Man xanh với giá 55 triệu bảng

HLV Wenger không muốn mất sát thủ 28 tuổi, nhưng CLB cũng không thể tăng lương cao như yêu cầu của Sanchez, nên trong trường hợp phải bán, Pháo thủ sẽ để chân sút Chile ra nước ngoài, chứ nhất định không phải là Chelsea, MU hay Man City.

Le Parisien loan báo, giữa đại diện Sanchez và PSG đã có những gặp gỡ thảo luận về việc chuyển đến Paris và sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Sanchez còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal nữa là kết thúc.

Mourinho quái chiêu, đi trước Conte một bước

Dù có ít thời gian chuẩn bị hơn, do trước đó phải đến làm khách Anderlecht ở tứ kết lượt đi Europa League, nhưngJose Mourinho đã đi trước một bước trong lần thứ 3 đối đầu với Conte mùa này, nhờ đó MU thắng Chelsea 2-0 hơn cả mong đợi.

{keywords}
Mourinho lường trước được kế hoạch của Conte trong hiệp 2 nên ông đã đi trước một bước

Theo Telegraph, duy trì dẫn 1-0 sau 45 phút đầu, nhờ bàn thắng sớm của Rashford, "người đặc biệt" sớm lường được, Conte sẽ phản ứng thế nào trong hiệp 2.

Vì vậy, giờ nghỉ giải lao, ông đã nói với các học trò phải tận dụng nhanh chóng từng phút giây trước khi Chelsea kịp trở tay. Ông cảnh báo, tiền vệ sáng tạo Fabregas sẽ được tung vào sân nếu MU ghi bàn thắng thứ 2. Quả nhiên, Cesc có mặt 5 phút sau khi Herrera nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, vì đã lường trước và chuẩn bị kế hoạch nên Mourinho nên dù có Fabregas thì suốt cả trận Chelsea vẫn chẳng có được cú sút trúng đích nào. Đó là lý do người ta bắt gặp khoảnh khắc, cựu thuyền trưởng Chelsea nở nụ cười ngoài đường biên.

Video MU 2-0 Chelsea:


L.H