- Ibrahimovic dao động việc đi - ở MU, vì sự yêu mến Napoli. MU và Pogba bị nhạo bởi một sao trẻ đang lên mà Man xanh nhắm làm "bom tấn" hè này. Sao Juventus khiến cả Chelsea, Man City và Real chưng hửng.

Ibrahimovic dao động chuyện đi - ở MU

Mourinho cần câu trả lời từ học trò cưng Ibrahimovic, tuy nhiên, chân sút 35 tuổi vẫn chưa ra quyết định cuối cùng liệu có kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với MU, khi hợp đồng 1 năm hết hạn vào cuối mùa.

{keywords}
Ibrahimovic chưa quyết định việc có gắn bó thêm với MU

Tay săn bàn Thụy Điển được cho chờ kết quả thi đấu của MU, xem liệu có cùng đội lấy 1 suất Champions League mùa sau. Tuy nhiên, các diễn biến mới cho hay, sự chần chừ còn đến từ Napoli, CLB và TP mà Ibrahimovic yêu mến.

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa công khai tham vọng kéo được "người khổng lồ" Ibrahimovic về với đội của mình.

Cách đây chưa lâu, người đại diện Mino Raiola cũng đã lấp lửng việc thân chủ của mình có thể "thích" cái sự quay trở lại Serie A, nơi Ibrahimovic từng chơi cho Inter, Juventus và AC Milan.

Tay cò này cũng nói thêm, thậm chí Napoli đã có thể là bến đỗ của lão tướng này, nếu họ sớm đạt thỏa thuận về chuyện lương bổng, chứ không phải là MU.

Sao Juventus khiến cả Chelsea, Man City và Real chưng hửng

Tiền đạo người Argentina, Paulo Dybal nhận được sự quan tâm của cả Chelsea, Man City lẫn Real Madrid, thông báo chuẩn bị ký gia hạn với Bà đầm già.

{keywords}
Paulo Dybal sắp ký mới với Juventus

Thông tin loan báo, Pep Guardiola xác định Paulo Dybal là mục tiêu khả thi cho mùa hè, với khả năng Sergio Aguero rời Etihad. HLV Conte thì đã về lại đội bóng cũ để xem chân sút 23 tuổi thi đấu trong trận Juve thắng Inter 1-0 hồi đầu tháng. Real cũng đã ngỏ lời.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, báo chí Italia phản ánh, tâm trí Dybal "lo ra", nghĩ đến việc rời khỏi thành Turin. Thế nhưng, đích thân người trong cuộc vừa lên tiếng khẳng định:

"Chúng tôi ở rất gần việc tái ký hợp đồng. Rất ít khả năng có chuyện ngược lại. Người đại diện của tôi sẽ đến Ý để trao đổi một số điều còn lại với GĐTT Giuseppe Marotta để có thể đi đến thống nhất. Ý định của tôi là ở đây (Juve)".

Paul Pogba và MU bị nhạo vì sao trẻ Tottenham

Dele Alli mà theo Express, Man City sẵn sàng thiết lập chuyển nhượng kỷ lục thế giới để lôi kéo tài năng trẻ 20 tuổi ra khỏi sân White Hart Lane, bởi cái sự... kém miếng với MU (làm bom tấn với Pogba).

{keywords}
Cả MU và Pogba bị nhạo vì ngôi sao đang lên, Dele Alli

Man xanh có vẻ thêm động lực hơn khi cựu thuyền trưởng Tottenham, Harry Redknapp tuyên bố, Alli là trị giá hơn Paul Pogba và MU quả "không có mắt" khi để lỡ việc ký với tài năng này.

"Tôi nghĩ bây giờ cậu ấy đáng giá 100 triệu bảng. Nếu Pogba trị giá 90 triệu thì Alli hơn hẳn.

Không phải cậu ấy chơi cho MK Dons trong trận đánh bại MU 4-0 ở League Cup sao? Không phải là MU nên ký với cậu ấy. Ít nhất thì ra về trong nỗi thất vọng, nhưng họ sẽ có một ngôi sao tương lai cho CLB ở trên xe bus. Thật khó tin là không ai mang cậu ấy về cho đến khi Tottenham xuất hiện. Dele Alli là tuyệt vời. Rõ là Tottenham đã "đánh cắp" được với giá 5 triệu bảng".

L.H